[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การเสมอกับ แมนฯซิตี้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงทำให้ “ผีแดง”  VIEW : 396    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:51:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

การเสมอกับ แมนฯซิตี้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงทำให้ “ผีแดง” ชนะเกมลีกในบ้านเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเป็นการชนะ เวสต์บรอมวิช แบบหืดจับอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสถิติที่เพิ่มเติมคือ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดยิงประตูเกมลีกในบ้านเป็นครั้งที่ 3 ของฤดูกาลนี้ซึ่งถือว่ามากกว่าทั้งฤดูกาลที่แล้วรวมกันเสียอีก

งานนี้โซลชาคงต้องปรับปรุงฟอร์มในบ้านโดยด่วนหากหวังจะทำแต้มสู้กับบรรดาทีมหัวตารางซึ่งเกมในบ้านครั้งถัดไปถือเป็นแมตช์สำคัญเมื่อพวกเขาต้องทำศึก “สงครามกุหลาบ” ในตำนานกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มันคงเป็นฤกษ์งามยามดี

สำหรับ โซลชา ที่จะทำให้ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลับมาเป็นป้อมปราการเสียที ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เก็บผลการแข่งขันได้ดีมากเมื่อเจอกับทีมในกลุ่มบิ๊กซิกซ์ด้วยกัน ทว่าฤดูกาลนี้มันกลายเป็นตรงกันข้าม “ผีแดง” เจอกับทีมในบิ๊กซิกซ์มาทั้งหมด 4 นัด พวกเขาสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่เป็นเลย โดยมีแพ้ให้ สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล และเสมอ เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นทีมที่เก็บแต้มน้อยที่สุดจากการเจอกันในกลุ่มบิ๊กซิกซ์

“”หงส์แดง”” ลิเวอร์พูล จะไม่มี ดีโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บและอาจต้องพักยาวโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะนำแผงหน้าล่าชัยเพื่อขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงตารางคะแนนเกมบุกถิ่น “”เจ้าสัวน้อย”” ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. ศกนี้ ฟูแล่ม :

สกอตต์ พาร์เกอร์ เพิ่งพาทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มา 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด

ความพร้อมเกมนี้ พาร์เกอร์ จะขาดแค่ เคนนี่ เตเต้ ปราการหลังเพียงคนเดียวที่ลงสนามไม่ได้ แม้ว่าวันศุกร์จะลงเล่นในทีมยู-23 หลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่น่องมาแล้วก็ตาม แต่น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ คาดว่า ฟูแล่ม จะไม่เปลี่ยน 11 ผู้เล่นตัวจริง หลังจากที่ไม่เปลี่ยนมา 2 เกมติด นำมาโดย อเดโมล่า ลุคแมน กับทาง อีวาน คาวาเลยโร่

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยมี อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า แนวรับสามคนใช้ อล่า ไอน่า, โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โตซิน อดาราไบโอโย่ ตรงกลางวาง แซมโบ แอนกีสซ่า คุมเกมร่วมกับ แฮร์รี่สัน รีด

ส่วนวิงแบ็กขวา-ซ้าย เป็น บ็อบบี้ เดคตอร์โดว่า-รีด กับ บ็อบบี้ เดคตอร์โดว่า-รีด โดยมี รูเบน ลอฟตัส-ชีค ยืนสูงคอยสนับสนุนคู่หน้าอย่าง อเดโมล่า ลุคแมน กับ อีวาน คาวาเลยโร่ ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม วูล์ฟส์ ไป 4-0 ก่อนจะจัดตัวสำรองไปเสมอกับ มิดทิลลันด์ 1-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์ มีข่าวดีว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ โกล์มือ 1 อาจจะกลับมาเฝ้าเสาได้งานนี้ต้องลุ้นความฟิตกันก่อนแต่ถ้าไม่ทันจริงๆทีมยังมีโกล์ดาวรุ่งอย่าง เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ ที่ลงมาในเกมที่กับวูล์ฟส์แล้วทำผลงานได้ดี

ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต้องลุ้นความฟิตเช่นกัน ด้าน คอสตาส ซิมิกาส ที่เจ็บเล็กน้อยในเกมปะทะ มิดทิลลันด์ ก็ต้องลุ้นความฟิตด้วยเช่นกัน ส่วนผู้เล่นที่ยังไม่กลับมาได้ก็มี เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ, ติอาโก้ อัลคันทาร่า ฯลฯ

ในรายของ ดีโอโก้ โชต้า ข่าวล่าสุดออกมาว่าส่อเจ็บหนัก และอาจต้องพักรักษาตัวยาวคงไม่มีชื่อติดมาในแมตช์นี้ด้วย

ufabet

dbesoftware.com