[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟีฟ่า ตอบโต้หลังจากถูกเรียกร้องให้มีการสอบสวนคดีอาญา   VIEW : 376    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:46:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟีฟ่าและประธาน Gianni Infantino ตอบโต้หลังจากถูกเรียกร้องให้มีการสอบสวนคดีอาญาโดยอัยการสวิส

ข้อเรียกร้องของอัยการพิเศษของสวิสในการสอบสวนคดีอาญาเกี่ยวกับการใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของ Gianni Infantino ในปี 2017 ได้รับการอธิบายว่า “ไม่มีมูลความจริงและเจตนาไม่ดี” โดย FIFA และประธาน Stefan Keller กล่าวว่าการสอบถามของเขาพบว่ามี “สัญญาณที่ชัดเจนของพฤติกรรมที่น่าตำหนิของอาชญากร” ที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวบินในปี 2560 จากซูรินาเมไปยังเจนีวา แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของเขากล่าวว่าเขาได้ส่งคดีไปยังสำนักงานอัยการของรัฐบาลกลางสวิสแล้ว FIFA และ Infantino ได้ออกแถลงการณ์ในภายหลังในวันพฤหัสบดีโดยสรุปถึงความตั้งใจที่จะดำเนินการตาม “ขั้นตอนทางกฎหมายที่จำเป็นทั้งหมด”

มันอ่านว่า: “หลายเดือนในการสอบสวนของเขาและไม่มีอะไรเป็นปัญหาอย่างแน่นอนเกี่ยวกับการประชุมเหล่านี้กับอดีตอัยการสูงสุดของรัฐบาลกลางตามที่ฟีฟ่าคาดการณ์ไว้เสมอว่าจะเป็นเช่นนั้นและไม่ได้ขอให้ประธานฟีฟ่าฟังด้วยซ้ำตั้งแต่มีการประกาศการสอบสวนครั้งล่าสุด กรกฎาคม “อัยการพิเศษ” ได้ออก “สื่อมวลชน” อย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ประธานฟีฟ่าควรถูกสอบสวนอย่างอื่น!

UFA369

“ทั้งฟีฟ่าและประธานของฟีฟ่าไม่เคยได้รับแจ้งเกี่ยวกับข้อกล่าวหาปลอมแปลงใหม่เหล่านี้ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ซึ่งอาจเป็นความตั้งใจของ” อัยการพิเศษ ”

daringinteractive.com