[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชา ซูฮกลูกทีมเล่นได้โดนใจสุดๆ ปลาบปลื้มที่สุด   VIEW : 378    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:44:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกลูกทีมเล่นได้โดนใจสุดๆ ในเกมบุกสอย เอฟเวอร์ตัน 3-1 พร้อมอวย บรูโน่ แฟร์นันด์ส คีย์แมนในการขับเคลื่อนเกมรุก 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ลูกทีมของตนเล่นได้ตามคาดหวังเอาไว้ ทั้งเรื่องความมุ่งมั่น, ทุ่มเท และทัศนคติที่ยอดเยี่ยม หลัง “ปีศาจแดง” บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 19 จากการยิงของ แบร์นาร์ด กระนั้นนาทีที่ 25 แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1 ได้ จากการโหม่งของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และหลังจากนั้นแค่ 7 นาที บรูโน่ คนเดิมก็มาทำประตูให้ “ปีศาจแดง” พลิกนำ 2-1 ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 ในนาทีที่ 90+5 จาก เอดินสัน คาวานี่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรอง และถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวภายใต้สีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย 

นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกม

  • “ถ้าเราเล่นด้วยความมุ่งมั่นและมีทัศนคติแบบนี้ในทุกๆ เกม เราจะเป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก คุณสามารถเห็นการแท็กเกิ้ลชนะของ สก็อตต์ (แม็คโทมิเนย์) และ เฟร็ด ในเกมตรงกลางสนาม ซึ่งเราเล่นได้แน่นและแข็งแกร่งมากๆ เราชนะในการแย่งบอลได้ตลอด นี่แหละคือสิ่งที่เราอยากเห็นจากเด็กๆ ซึ่งผมปลื้มมากๆ ในเรื่องนี้” 

เกมนี้ บรูโน่ ทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ซึ่ง โซลชา ยอมรับว่า ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 26 ปี เล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดมาก และเป็นคนขับเคลื่อนเกมของทีมอย่างแท้จริง 

โซลชา ระบุ

  • “บรูโน่ สุดยอดมาก แน่นอน นี่คือฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เขาทุ่มเทสุดๆ และอยู่ไปทั่วทั้งสนาม บางครั้งผมก็หัวเสียเหมือนกัน ตอนที่มีการผ่านบอลไปตรงจุดที่ดันไม่มีเขาอยู่ แต่เมื่อคุณมีใครสักคนที่สามารถขับเคลื่อนเกมได้แบบนี้ คุณย่อมแฮปปี้อยู่แล้ว” 

UFA369

อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์ (นอร์เวย์: Ole Gunnar Solskjær, เกิดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1973) เป็นชาวนอร์เวย์ เคยเป็นกองหน้าของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเจ้าของฉายาเพชฌฆาตหน้าทารก และเป็นสุดยอดตำนานซุเปอร์ซับ ตัวสำรองพลิกเกม เคยเป็นผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลคาร์ดิฟฟ์ซิตี และม็อลเดอในฟุตบอลลีกของประเทศนอร์เวย์ ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อจากโชเซ มูรีนโย

cutandgounisex.com