[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปเยกรินี่ติงคูมันไม่กล้าพูดกับซัวเรซต่อหน้า   VIEW : 798    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:19:56    ปักหมุดและแบ่งปัน



    มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ตำหนิ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ว่าทำไม่เหมาะสมที่แจ้งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าหมดอนาคตกับทีมแล้วผ่านทางโทรศัพท์ ทั้งที่จริงๆ ควรจะบอกกับอีกฝ่ายต่อหน้าไปเลย

   ไม่นานหลังจากที่ คูมัน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เขาก็โทรศัพท์ไปแจ้งกับนักเตะบางส่วนว่าจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของตน และสามารถมองหาทีมใหม่ได้ทันที ซึ่ง ซัวเรซ เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่ดาวเตะชาวอุรักวัยมีอายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว และเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้นด้วย

   เปเยกรินี่ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ส่วนตัวแล้วผมมองว่านี่ไม่ใช่การกระทำที่ถูกต้อง คนเป็นโค้ชน่ะต้องมีความเชื่อมั่นและความกล้าที่จะพูดกับนักเตะต่อหน้าอีกฝ่ายไปเลยว่าเขาจะไม่ได้เล่นให้ทีมต่อไป ที่ผ่านมาผมเองก็ทำอย่างนั้นไปตั้งหลายครั้ง และมันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากๆ แต่สำหรับผมแล้วการแจ้งเรื่องแบบนั้นผ่านทางโทรศัพท์มันเป็นการกระทำที่ขาดความเคารพนิดหน่อยต่อทั้งคนเป็นโค้ชและนักเตะ"

ติดตามข่าว : 
irelandmay.com