[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดีจริงไหม ? ดูสถิติ เรกีลอน นักเตะที่ มาดริด เสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมใช้งาน   VIEW : 395    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:15:32    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลายคนมองว่าที่ฤดูกาล 2020-21 ยังไม่เริ่มขึ้นนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจำเป็นต้องทำการเสริมทัพอีกหลายตำแหน่ง แม้ว่าจะปิดดีลกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ได้แล้วก็ตาม เพราะขุมกำลังในหลายๆ ตำแหน่งของพวกเขายังดูไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร


    หนึ่งในคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมาเป็น เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด แต่มันไม่ใช่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเดินเครื่องไล่ล่าเขา เพราะที่จริง เรอัล มาดริด เป็นคนเสนอปล่อยแข้งวัย 23 ปีให้กับ "ปีศาจแดง" ยืมตัวไปใช้งาน หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ยังไม่คิดที่จะให้เขาเป็นตัวหลักของทีม

 ทั้งนี้ เรกีลอน มีดีกรีที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะฤดูกาลก่อนเขาโดนปล่อยไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่จะได้รับการโหวตให้เป็นแบ็กซ้ายยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2019-20 คำถามคือเขาเป็นนักเตะที่เก่งขนาดนั้นจริงๆ รึเปล่า ? และวันนี้เราจะมาดูสถิติของเจ้าตัวกัน โดยที่จะอ้างอิงจาก whoscored  เว็บไซต์แนวบันทึกผลงานชื่อดัง

 คนเป็นฟูลแบ็กจำเป็นต้องผ่านบอลให้ดี เพราะเขาจะมีส่วนร่วมกับการเล่นเกมรุกด้วย ซึ่งเมื่อฤดูกาลก่อน เรกีลอน ถือเป็นแบ็กซ้ายที่มีค่าเฉลี่ยการผ่านบอลระยะสั้นเข้าเป้าสูงเป็นอันดับ 1 ของ ลา ลีกา หากนับเฉพาะคนที่ลงเล่นอย่างน้อย 25 เกม ด้วยค่าเฉลี่ย 38.6 ครั้งต่อนัด เหนือกว่า ลูกัส โอลาซ่า ดาวเตะ เซลต้า บีโก้ ที่ทำไป 32.3 ครั้งต่อเกม ในระดับหนึ่ง

  ขณะที่การผ่านบอลระยะไกลนั้น เรกีลอน ก็ทำได้ดีสูงเป็นอันดับ 3 ของลีกสำหรับพวกแบ็กซ้าย ด้วยค่าเฉลี่ย 2.3 ครั้งต่อเกม แถมเขายังมีค่าเฉลี่ยการผ่านบอลที่เป็นจังหวะสำคัญสูงเป็นอันดับ 1 ของตำแหน่งเดียวกันด้วย จากค่าเฉลี่ย 1.3 ครั้งต่อนัด และมันก็มีส่วนให้เขาทำไป 4 แอสซิสต์ในซีซั่นก่อน สูงเป็นอันดับ 2 ของลีกเฉพาะคนในตำแหน่งเดียวกัน

เพิ่มเติม : 
gulgonen.com