[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาแน่แข้งใหม่?แฟนแมนยูตั้งข้อสงสัยหลังกรีนวู้ดกดฟอลโลว์นักเตะสเปน   VIEW : 399    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:12:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนๆ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ต่างพากันตั้งข้อสงสัย ว่าในไม่ช้า
นี้ ทีมอาจจะได้รับข่าวดี เซ็นแข้งใหม่ร่วมทีมเร็วๆนี้ หลังตั้งข้อสังเกต เจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ไปกดติดตาม เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ในโซเชียลมีเดีย

    กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับตาดูกิจกรรมของทั้งสโมสร และ ผู้เล่นปีศาจแดงอย่างใกล้ชิด ในขณะที่หน้าต่างการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ยังเปิดอยู่ โดยล่าสุดต่างพากันมั่นใจว่าทีมมีลุ้นได้เห็นแข้งใหม่แน่ หลังมีกิจกรรมในโลกออนไลน์จาก เมสัน กรีนวู้ด ที่ไปกดติดตาม เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังตกเป็นข่าวกับทีมก่อนหน้านี้

    แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เมสัน กรีนวู้ด อาจยืนยันการเซ็นสัญญาครั้งต่อไปของสโมสรโดยไม่ได้ตั้งใจ กับกิจกรรมโซเชียลมีเดียของเขา

 โดยก่อนหน้านี้กองเชียร์ปีศาจแดง รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการย้ายทีมของ ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและ ตอนนี้พวกเขาหันมาสนใจ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด

เซร์คิโอ เรกีลอน ฤดูกาลก่อนโดนปล่อยไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่จะได้รับการโหวตให้เป็นแบ็กซ้ายยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2019-20 ก่อนกองหลังผู้นี้ได้กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมและแฟน ๆ ของยูไนเต็ด กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

  และจากเหตุการณ์ที่แฟนๆหลายคนไปพบว่า เมสัน กรีนวู้ด และ  เซร์คิโอ เรกีลอน ต่างเริ่มติดตามกันและกันบนททวิตเตอร์ แม้ว่าจะไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน ว่าทำไมพวกเขาถึงทำเช่นนี้ แต่ก็ทำให้แฟนๆเชื่อว่าทีมน่าจะเซ็นแข้งวัย 23 ปีผู้นี้ในไม่ช้า

    แฟนคนหนึ่งตั้งคำถามว่า "เป็นเรื่องแปลกมากที่ที่ทำไม เมสัน ถึงไปกดที่ติดตาม เซร์คิโอ โดยที่ไม่มีเหตุให้สงสัยว่าจะมีการย้ายทีม"

    จากนั้นก็มีแฟนๆมากมายให้ความเห็นแสดงควมมั่นจตามมามากมายอย่างเช่น "มันน่ากำลังจะเกิดขึ้นแน่เลย" หรือความเห็นอย่าง "หมายความว่าเขาจะมาเร็ว ๆ นี้แน่"

    โดยเรื่องดังกล่าวยิ่งตอกย้ำข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการแบ็คซ้ายคนใหม่ ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์หน้า ให้หนักแน่นยิ่งขึ้น

เพิ่มเติม : 
guerrillamarketinggoesgreen.com