[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรกีลอนรายต่อไป? เช็กผลงานแข้งดังจากลาลีกา ถูกโฉลกแค่ไหนกับแมนยู  VIEW : 393    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:04:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



ตลอดเวลาที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว่านซื้อนักเตะจากลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมแล้วมากมาย ซึ่งมีทั้งย้ายมาแล้วประสบความสำเร็จ และ ล้มเหลวไม่เป็นท่า โดยในชุดปัจจุบันก็ยังหลงเหลือแข้งเหล่านี้อยู่ในทีม

    เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังออกมาระบุว่า เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะให้ "ปีศาจแดง" เช่นกันแต่เป็นในรูปแบบการยืมตัว 

    วันนี้เราจะพาไปย้อนดูว่าในช่วงที่ผ่านมามีใครบ้างที่ย้ายจากแดนกระทิงดุมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจะมีผลงานเป็นอย่างไร 

เอริค ไบยี่ 

ในยุคของอดีตกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ จัดการคว้าตัวปราการหลังชาวไอเวอร์รี่ โคสต์ มาจาก บียาร์เรอัล ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และย้ายเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในแผนการทำทีมของกุนซือชาวโปรตุกีส

    อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นฤดูกาลถัดมาดาวเตะวัย 26 ปี ก็ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลงหลังจาก มูรินโญ่ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง รวมถึงโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง 

บิคตอร์ บัลเดส 

 หลังจากอดีตนายทวารทีมชาติสเปนหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงเดือนมกราคมปี 2015 

    อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เพียงสองเกมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ก่อนจะถูก หลุยส์ ฟานกัล ตัดชื่อออกจากทีม หลังเจ้าตัวปฏิเสธที่จะลงเล่นในทีมสำรอง ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกเลย และถูกส่งไปยืมตัวที่ สตองดาร์ ลีแอช ก่อนจะขายขาดให้ มิดเดิ้ลโบรห์ ในปี 2016 พร้อมกับแขวนถุงมือในปีถัดมา    

อังเคล ดิ มาเรีย

หนึ่งในนักเตะที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" คาดหวังสุดๆ หลังจากปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าได้เข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 7 แต่กลับกลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายของสโมสร ก่อนอยู่ได้แค่ปีเดียวเท่านั้น

    ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ ในยุคของกุนซือ หลุยส์ ฟานกัล แต่ก็เจอทั้งปัญหาไม่มีความสุขในแดนผู้ดี, ฟอร์มแย่, บาดเจ็บ และติดโทษแบน ก่อนที่จะต้องย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปิดฉากการค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันได้ย่ำแย่สุดๆ 

เพิ่มเติม : 
greatyarmouthauctions.com