[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ว่ายังไงหลังไวจ์นัลดุมมีข่าวยานแม่จ้องดูด   VIEW : 786    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:12:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ยังไม่มีทีท่าว่าอยากจะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

    ไวจ์นัลดุม ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัวกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่นานมานี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า อยากได้เขาไปร่วมทัพ หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นอยากร่วมงานกับ ไวจ์นัลดุม อีกครั้ง ขณะเดียวกันสถานการณ์ของแข้งวัย 29 ปีกับ "หงส์แดง" ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ภายหลังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น

    หลังจากโดนถามถึงเรื่องของ ไวจ์นัลดุม แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ถ้าผมตอบมันก็หมายความว่ามันจะเป็นการเปิดเผยเรื่องสัญญาน่ะสิ ถ้าทำอย่างนั้นพวกคุณก็จะรู้ทุกอย่าง และนั่นหมายความว่าเราจะไม่พูดถึงมัน ก็แค่นั้นแหละ ผมไม่เคยทำอย่างนั้นในงานแถลงข่าวมาก่อน แล้วทำไมผมถึงควรจะเปลี่ยนไปทำอย่างนั้นในตอนนี้ด้วย ? มันเป็นเรื่องระหว่างเรากับนักเตะ และอะไรประมาณนั้น ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ทุกอย่างโอเคดี จินี่ ดูดีมากๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น เขาเล่นให้เราได้ดีมา 2 ฤดูกาลแล้ว ผมบอกกับคุณได้แค่นี้แหละ"

ติดตามข่าว : 
hwdesign.net