[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทางการ! นิวคาสเซิ่ลประกาศคว้าวิลสันล่าตาข่าย-จ่อได้อีกสองแข้ง  VIEW : 390    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 12:54:48    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนๆ ทูน อาร์มี่ ได้เฮลั่นเมื่อล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าจาก บอร์นมัธ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ สากย สปอร์ต สื่ออังกฤษยังระบุอีกว่าทัพสาลิกาดง บรรลุข้อตกลงในการคว้า ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกจาก บอร์นมัธ และ จามัล ลูอิส แบ๊กซ้ายของ นอริช ซิตี้ มาร่วมทีมได้แล้วด้วย

    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเปิดตัว คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษจาก บอร์นมัธ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) โดยนักเตะเซ็นสัญญาถึงปี 2024 

    ก่อนหน้านี้ วิลสัน วัย 28 ปี ได้รับความสนใจจากทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ แอสตัน วิลล่า แต่สุดท้าย "สิงห์ผงาด" ตัดสินใจถอนตัวไม่ร่วมวงแย่งด้วย เนื่องจากนักเตะอยากที่จะย้ายไปอยู่กับ "สาลิกาดง" ก่อนที่ล่าสุดนักเตะจะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจาก บอร์นมัธ กระเด็กตกชั้นไปในซีซั่นที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ต้องการได้กองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม หลัง ดไวท์ เกย์ล เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าต้องพักยาวถึง 4 เดือนเลยทีเดียว ขณะที่ โจเอลลินตอน หัวหอกแซมบ้า ทำผลงานได้ไม่ดีตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปีที่แล้ว โดยยิงในลีกได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น 

  สำหรับ วิลสัน เป็นดาวซัลโวของ บอร์นมัธ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังยิงใน พรีเมียร์ลีก ไป 8 ประตูจากการลงสนาม 35 เกม โดยเจ้าตัวอยู่กับ "เดอะ เชอร์รี่ส์" มาตั้งแต่ปี 2014 โดยลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 171 เกม ทำได้ 61 ประตู และติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 1 ประตู 

    นอกจากนี้ สกาย สปอร์ต สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกชาวสกอตจาก บอร์นมัธ มาร่วมทีมได้แล้ว หลังนักเตะหมดสัญญากับทัพ "เดอะ เชอร์รี่" ในช่วงจบซีซั่นที่ผ่านมาทำให้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ โดยนักเตะกำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างกาย 

    ขณะที่ จามัล ลูอิส แบ๊กซ้ายของ นอริช ซิตี้ ก็เตรียมย้ายมาเป็นแข้งใหม่ของทัพ "สาลิกาดง" เช่นกัน โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท)

เพิ่มเติม : 
goizargi.com