[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฉ!โซลชาพยายามชวนแวร์เนอร์แต่กินแห้ว  VIEW : 393    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 12:03:13    ปักหมุดและแบ่งปัน



บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี เปิดเผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยลงทุนนั่งนกเหล็กมาถึงเมืองเบียร์ เพื่อหวังใช้พูดจาหว่านล้อมชักแม่น้ำทั้งห้าชวน ติโม แวร์เนอร์ มาสวมเสื้อ "ผีแดง" แต่สุดท้ายนักเตะเซย์โน และเลือก เชลซี ในที่สุด

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีโอกาสได้พูดจาหว่านล้อมเพื่อหวังโน้มน้าว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มฮอตชาวเยอรมันมาร่วมทีมให้ได้ แต่สุดท้ายนักเตะตัดสินใจเลือกย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

    หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทำให้มีหลายๆ สโมสรในยุโรปอยากได้นักเตะไปร่วมทีมโดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด  พยายามที่จะดึง แวร์เนอร์ มาร่วมทัพให้ได้ แต่สุดท้าย เชลซี ใจป้ำยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 47.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,805 ล้านบาท) จนได้นักเตะมาเสริมแกร่ง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่ ดาวยิงวัย 24 ปี จะย้ายมาเป็นลูกทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด นั้น บิลด์ สื่อดังในเมืองเบียร์ ระบุว่า โซลชา เคยลงทุนขึ้นเครื่องบินเดินทางไปถึงกรุงเบอร์ลิน เพื่อหวังจะใช้สาลิกาลิ้นทองในการโน้มน้าว แวร์เนอร์ มาสวมชุด "ปีศาจแดง" แต่สุดท้าย "น้าลูกอม" ต้องกินแห้วกระป๋องโตกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มือเปล่า

    เช่นเดียวกบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ติดต่อกับ แวร์เนอร์ เป็นการส่วนตัว โดยหวังว่าจะชวน แวร์เนอร์ มาสวมบทเพชฌฆาตล่าตาข่ายให้ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่บทสรุปก็เหมือนกับ โซลชา เพราะนักเตะเมินที่จะมาร่วมทีม

เพิ่มเติม : 
alain-jouenne.com