[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสริมคม! นายด่านคว้า "เดย์วิสัน" แก้ปัญหาจบสกอร์   VIEW : 413    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:49:41    ปักหมุดและแบ่งปัน



สิงห์นายด่านคว้าตัว "เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ" กองหน้าชาวบราซิลจากสงขลา เอฟซี เข้ามาเสริมความเฉียบคมในแดนหน้า "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่มั่นใจแก้ปัญหาจบสกอร์ได้แน่ 

    เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ กองหน้าชาวบราซิลวัย 28 ปีจากสงขลา เอฟซี เข้ามาเสริมเกมรุกอีกราย โดยถือเป็นผู้เล่นหน้าใหม่รายที่ 4 ต่อจาก ธนากรณ์ แดงทอง (การท่าเรือ เอฟซี),รชต ธนภรณ์มงคล (ทหารบก) และ ธนพล ทองทึง (ชัยนาท ฮอร์นบิล) 

 "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือสิงห์นายด่าน กล่าวว่า "ผมได้สอบถามจากคนรู้จักหลายๆคนบอกตรงกันว่า ฝีเท้าของเขาดีเกินกว่าจะเล่นไทยลีก 3 ซึ่งเขาเพิ่งเข้ามาเมืองไทยครั้งแรก และเล่นให้สงขลา เอฟซี ในช่วงก่อนโควิดที่ผ่านมา โดยเขามาเทสต์ฝีเท้ากับเราสักพักแล้ว ผมรู้สึกประทับใจและเชื่อมั่นว่าเขาจะเข้ามายกระดับเกมรุก และแก้ไขปัญหาการจบสกอร์ของเราได้อย่างแน่นอน"

สำหรับ เฟอร์นานเดส เดอ โอลิเวียร่า หรือ "เดย์วิสัน" เป็นตัวรุกชาวบราซิล เกิดวันที่ 10 ต.ค 1991 เจ้าของส่วนสูง 185 ซม. เล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้ายและกองหน้าปัจจุบันอายุ 28 ปี

ทั้งนี้โปรแกรมไทยลีก 2 นัดที่ 5 เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ นครปฐม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย 63 ณ สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 19.00 น

เพิ่มเติม : 
clintonbeattie.com