[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต้องหาตัวแทนด่วน!ไบรท์ตันเล็ง "โรเมโร่" เสริมทัพ   VIEW : 398    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:41:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูสำรอง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ แม็ตต์ ไรอัน โกลชาวออสเตรเลีย ที่เตรียมโบกมือลาทีม จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อดังระดับโลก 

ไรอัน ออกโรงเผยแล้วว่าเขาอยากที่จะย้ายหนีทัพ "เดอะ ซีกัลส์" หลังจากที่ต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ โรเบิร์ต ซานเชซ ด้วยเหตุนี้ทำให้ ไบรท์ตัน จำเป็นอย่างยิ่งต้องเตรียมแผนที่จะหาซื้อโกลคนใหม่เพื่อมาทดแทน หากเกิดกรณีที่ นายด่านวัย 28 ปีย้ายออกไปจริงๆ

ขณะที่ โรเมโร่ ก็เตรียมที่จะหาสโมสรใหม่ หลังจากที่เขาไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่เขาเสียตำแหน่งมือ 2 ในทัพ "ปีศาจแดง" ให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งย้ายกลับมาอยู่กับทีมหลังถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2 ซีซั่น

    อย่างไรก็ตาม หาก ไบรท์ตัน จะดึง โรเมโร่ มาร่วมทีมก็คงต้องใช้กำลังภายในมากพอสมควร เนื่องจากมีรายงานว่าสโมสรจากสเปนซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ แสดงความสนใจอยากได้โกลชาวอาร์เจนไตน์ไปเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม ก็พร้อมดังเจ้าตัวไปใช้บริการเช่นกัน

ติดตามข่าว : 
hayesweddingphoto.com