[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีดานหวังเรอัลมาดริดรีบจับ "รามอส,โมดริช" เซ็นสัญญาใหม่   VIEW : 367    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:28:27    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนคาดหวังที่จะเห็นต้นสังกัดสามารถจับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม, ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญชาวโครแอต รวมถึง ลูกัส บาซเกซ ปีกจอมพลิ้ว เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ 

ทั้งนี้ รามอส, โมดริช และ บาซเกซ ต่างกำลังจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ ซีดาน ต้องการที่จะเก็บนักเตะทั้งสามรายไว้ใช้งานต่อไป 


"ใช่ เราต้องการทั้งหมดเลย (เซ็นสัญญา)" ซีดาน กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มกราคม "เราต้องการให้เรื่องนี้ได้บทสรุปโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะมันเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้"

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด กำลังมีข่าวไล่ล่าตัว ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรีย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ แข่งกับสโมสรใหญ่ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทว่า "ซิซู" ไม่ได้ให้ความสนใจกับเรื่องดังกล่าว เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่เกมลีกนัดที่ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดบ้านเจอกับ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์ที่ 2 มกราคมนี้ 

"เรามีนักเตะทุกคนอยู่ที่นี่ และผมก็กำลังคิดถึงเกมในวันพรุ่งนี้กับขุมกำลังนักเตะที่เรามีอยู่ ผมว่าคุณน่าจะถามผมเกี่ยวกับตัวนักเตะที่ได้ลงเล่นบ่อยๆ กับนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากกว่านะ เพราะเรามีทีมขนาดใหญ่มากๆ ระดับ 22 คน ถ้านับรวมผู้รักษาประตูเข้าไปด้วยก็ 25 คน ดังนั้นเราคงไม่มีเวลาคิดถึงนักเตะที่ไม่ใช่ของเราหรอก ขอร้องเถอะ เรากำลังคิดถึงเกมในวันพรุ่งนี้"

ติดตามขาว  : haciendapvblica.com