[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีด้านไหนที่ด้อยกว่าทีมอื่นเลย   VIEW : 369    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:15:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นใจ หงส์แดง ไม่มีด้านไหนที่ด้อยกว่าทีมอื่นๆ


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษแสดงความเชื่อว่าตอนนี้ “หงส์แดง” ด้อยกว่าทีมอื่น ๆ และนักเตะภายในทีมไม่ต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์เลย ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาอนาคตของโมฮาเหม็ดซาลาห์ปีกชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูลกลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจอยู่พอสมควร

หลังจากพูดกับ อาส ของสเปนสื่อของสเปนกล่าวว่าเขาไม่ได้ปิดโอกาสในการเล่นให้กับเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนาในขณะที่โมฮาเหม็ดอัดบูตริก้าอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวอียิปต์ของซาลา จอห์นกล่าวว่าปีกคนดังไม่พอใจกับสถานการณ์ของพวกเขา คล็อปป์กล่าวว่า “เราสามารถมองหาเหตุผลได้เสมอหากเราต้องการทำสิ่งหนึ่ง แต่สำหรับผมตอนนี้เหตุผลเดียวที่ผู้คนออกจากลิเวอร์พูลคือสภาพอากาศ จะมีเหตุผลอะไรอีกที่ทำให้คนออกจากทีมในตอนนี้ นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราจ่ายค่าจ้างในระดับที่ดี แน่นอนว่าเราอาจไม่ใช่ทีมที่จ่ายเงินสูงที่สุดในโลก”

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

“แต่เราจ่ายเงินดีพอเรามีสนามที่ยอดเยี่ยมกับแฟน ๆ ทั่วโลก สีประจำสโมสรของเราคือสีแดงซึ่งเป็นสีที่ดีที่สุด จะมีเหตุผลอะไรไหมที่คนคิดจะออกจากทีม คุณไม่สามารถบังคับใครให้อยู่กับทีมได้ แต่เราไม่เคยทำแบบนั้นอยู่ดีสิ่งที่สำคัญคือจังหวะและเวลาที่เหมาะสมที่ผ่านมาเรามีการเปลี่ยนแปลงทีมและนำผู้เล่นบางคนมาร่วมทัพหากมีคนต้องการ ย้ายออกเราจะไม่ขวางทางพวกเขา แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงต้องการย้ายไปด้วยกัน”

dovetail-joinery.com