[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอเอช ลูเวิน ปล่อย แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น นายทวารวัย 23 ปี   VIEW : 358    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:12:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังการประกาศปล่อยตัว แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น ผู้รักษาประตู กลับเลสเตอร์ ซิตี้


เหลือคู่แข่งแค่ 2 คน ! หลังจากที่ โอเอช ลูเวิน ได้ออกมาประกาศปล่อยตัว แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น นายทวารวัยเพียง 23 ปี ที่ย้ายกลับเลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากหมดสัญญายืมตัว ทำให้ทีมน้องใหม่จากลีกสูงสุดเบลเยี่ยม ต้องเหลือใช้งานผู้รักษาประตูแค่ 3 คนเท่านั้น รวมกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ตอนนี้กำลังเร่งทำวีซ่าทำงาน ก่อนบินลัดฟ้า

เพื่อตามไปสมทบช่วงสิ้นเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ หลังจากที่สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดของทาง ‘ตอง’ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ที่ในปัจจุบันขึ้นมาเป็นน้องใหม่ในศึก จูบิแลร์ลีก เบลเยี่ยม ของฤดูกาล 2020-21 ภายใต้การคุมทัพของทาง “มาร์ค บรีส์” หลังจากที่ทำผลงานได้ดีอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางจาก 18 ทีม ที่ลงเตะ 19 นัด มี 29 แต้ม ตามหลัง ในอันดับ 1-5 อย่าง คลับ บรูซ, เกงค์, สปอร์ตติ้ง ชาเลอรัว, อันเดอร์เลชท์ และ รอยัล อันเวิร์ป เพียงเท่านั้น ล่าสุดเว็บไซต์ทางการของสโมสรได้ประกาศปล่อยตัว แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวเดนมาร์กวัย 23 ปีย้ายกลับเลสเตอร์ซิตี้

โอเอช ลูเวิน
ภาพจาก www.google.com

หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดย อิเวอร์เซ่น ได้เปิดตัวให้กับ โอเอช ลูเวิน ในเกมจูปิแลร์ โปรลีก กับ เคอาร์ซี เกงค์ ก่อนลงสนามให้กับทีม 4 เกมติดต่อกันในการพบกับ ชาร์เลอรัว,วาสแลนด์ เบเวอเรน,สตองดาร์ ลีแอช และ เควี ออสเทนเด้ อย่างไรก็ตาม อิเวอร์เซ่น ได้รับบาดเจ็บอย่างน่าเสียดายในเกมกับ ออสเทนเด้ ในเดือนกันยายน รวมลงสนามให้กับโอเอช ลูเวิน ไป 5 เกมทำไป 1 คลีนชีตโดย โอเอช ลูเวิน ขอบคุณสำหรับความทุ่มเทให้กับสโมสร และขอให้ แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น โชคดีในอาชีพการงานในอนาคต


doodido.com