[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอสซีจี เมืองทอง ตอบกลับ อังเดรย์ กรูชิน ผู้จัดการ ดัง วัน  VIEW : 378    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:00:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

ผู้อำนวยการสโมสรก แถลงการณ์กรณี อังเดรย์ กรูชิน โพสต์ข้อความเท็จ


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงการณ์สื่อมวลชนและแฟนบอล ในกรณีการหายตัวของนายประตู ดัง วัน ลัม เป็นครั้งแรก หลังมีข่าวจากเอเยนต์เผยถึงการยกเลิกสัญญาระหว่างกัน ซึ่งได้เตรียมทำการยื่นเรื่องต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ฟีฟ่า ฟ้อง อังเดรย์ กรูชิน ผู้จัดการส่วนตัวของนายทวารวัย 27 ปี ที่โพสต์ข้อความเท็จ ว่าสโมสรละเมิดข้อตกลงเรื่องเงิน

โดยทาง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรได้กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้เราได้พยายามให้ทุกอย่างนั้นเป็นไปตามปกติ หลังจากที่ตัวนักเตะที่ไม่มีความสุขที่ไปนั่งเป็นตัวสำรองของ สมพร ยศ เขา (วัน ลัม) จากการโรเตชั่นของทีม จึงขอทางโค้ชที่จะไม่นั่งอยู่ข้างสนาม ทางเราก็ให้โอกาสตัวนักเตะอยู่ รวมถึงการมองหาสโมสรใหม่ให้กับเจ้าตัวด้วย ซึ่งตัวแทนของเราที่ญี่ปุ่นก็ได้ทำการติดต่อทีมในเจลีกในเบื้องต้นแล้วเช่นกัน ตามที่ได้เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่กรณีที่ทางเอเย่นต์ อังเดรย์ กรูชิน ได้ออกมาบอกว่าได้มีการยกเลิกสัญญานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ”

เอสซีจี
ภาพจาก www.google.com

“ทางเราขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง มีแต่การพยายามที่ยกเลิกสัญญาผ่านทางการส่งอีเมล 2 ครั้งเพียงเท่านั้น ที่อ้างถึงที่สโมสรผิดนัดเรื่องการเงิน สโมสรก็ขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่มีพลาดการจ่ายเงินเดือนใครเลยตลอดนับตั้งแต่ที่เกิดจากสถานการณ์โควิด-19 ในเดือน กพ ปีที่แล้วเป็นต้นมา


distripakusa.com