[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พร้อมปะทะ “มาติช” เผยความรู้สึกก่อนนำ “แมนยูฯ” บุกฟัด “ลิเวอร์พูล”  VIEW : 386    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 23:40:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“เนมันยา มาติช” ห้องเครื่องเลือดเซิร์บของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยความรู้สึกก่อนนำทีมบุกเยือน “ลิเวอร์พูล” ในวันที่ 17 ม.ค.นี้

วันที่ 15 ม.ค.64 เนมันยา มาติช กองกลางชาวเซอร์เบียของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความรู้สึกก่อนนำทีมบุกเยือน “ลิเวอร์พูล” ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ณ สนาม แอนฟิลด์ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย จากการรายงานของ เทโทร (Metro) สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า เนมันยา มาติช เพิ่งนำสโมสรต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ 1-0 นั่นทำให้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เก็บสามคะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 36 คะแนนแซงขึ้นไปสู่จุดสูงสุดบนตารางคะแนน หลังผ่านการลงเล่น 17 นัดเท่ากัน

ล่าสุด เนมันยา มาติช ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าการที่เราเอาชนะในเกมล่าสุดกับ เบิร์นลีย์ มันแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว บางครั้งเราดูเหมือนทีมที่ต้องการแต่จะทำประตูให้เร็วที่สุดจนทำให้เราตื่นตระหนก แต่ผมคิดว่าเกมนัดที่ว่านี้เราแสดงให้เห็นว่าเราเติบโตมากขึ้น เราแสดงให้เห็นว่าเรารอบคอบมากขึ้น เพราะอย่างเกมกับ เบิร์นลีย์ มันเป็นเรื่องยากเสมอที่จะบุกไปคว้าชัยชนะ เราเตรียมตัวมาอย่างดี และผมคิดว่าเราสมควรแล้วที่ได้สามคะแนน”

“เรามีคุณภาพมากมายในทีมของเรา และในเกมแบบนี้เราจำเป็นต้องใช้มัน คุณต้องอดทนอย่าตกใจ เพราะเมื่อคุณมีคุณภาพมากเกิน 90 นาที สถานการณ์หนึ่ง หรือจังหวะๆ หนึ่งจะตัดสินเกมได้เลย ผมมีความสุขกับผลงานของทีมและสปิริตของทีม มาดูกันในวันอาทิตย์นี้ที่เราจะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ และเราไปที่นั่นเพื่อแข่งขันกับพวกเขาเพื่อดูว่าเราอยู่ในจุดไหนในการดวลกับทีมที่ดีที่สุดของลีก ดังนั้นผมคิดว่าตอนนี้เราพร้อมแล้ว”.

ติดตามข่าวสาร อัพเดตเรื่องฟุตบอล ผลบอลสดวันนี้