[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ! เป้าหมายเสริมทัพ, อนาคตนักเตะ, เติมเต็มจุดบอด  VIEW : 381    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:57:47    ปักหมุดและแบ่งปัน



ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่คนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งงานนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ให้มากที่สุดในยุคที่เขากุมบังเ***ยน

    คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติกรีซ ย้ายจาก โอลิมเปียกอส มาอยู่กับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวเพียง 11.75 ล้านปอนด์ (ราว 446.5 ล้านบาท) โดย คล็อปป์ ดึงตัวมาเพื่อเป็นยางอะไหล่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย กรณีที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มีปัญหาบาดเจ็บ หรือไม่สามารถลงสนามได้ในกรณีใดๆ ก็ตาม

  อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่นักเตะคนเดียวที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ เพราะพวกเขาต้องพยายามหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพเนื่องจากทีมเสียขุมกำลังสำคัญอย่าง อดัม ลัลลาน่า ที่ไปอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบไม่มีค่าตัว และ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังที่ย้ายไปซบ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ด้วยค่าตัวแค่ 11 ล้านปอนด์ (ราว 418 ล้านบาท)  เป็นต้น 

    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ร้อนรนในการเสริมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่าพวกเขาต้องการนักเตะอีก 2-3 รายเพื่อสร้างขุมกำลังให้แข็งแกร่ง ในขณะเดียวกันทีมก็ต้องเตรียมรองรับการที่มีนักเตะอีกหลายคนที่กำลังจะโบกมือลาสโมสรเช่นกัน 


 
- นักเตะที่มีข่าวเกี่ยวพันกับสโมสร
ติอาโก้ อัลกันตาร่า 
    จากรายงานของสื่อหลายสำนักในเยอรมนี ระบุว่า กองกลางทีมชาติสเปน พร้อมที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะดูเหมือนนักเตะต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกอื่น หลังจากอิ่มตัวกับความสำเร็จร่วมกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

 ดาวเตะวัย 29 ปี มีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และจากการแสดงความเห็นของ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์มากฝีมือ ระบุชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล อาจได้นักเตะไปร่วมสังกัด ถ้าหากสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้อย่างลงตัว

    ในช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล กับ ติอาโก้ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว แต่ยังติดที่ "หงส์แดง" ไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ บาเยิร์น ได้ ทำให้เรื่องนี้ยังคาราคาซัง ในขณะเดียวกันนักเตะก็ยังไม่ต้องการกดดันสโมสร เพราะทีมอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ด้วย 

เพิ่มเติม : 
dbesoftware.com