[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลอฟเรนเผยเรื่องลับเกี่ยวกับการฉลองแชมป์  VIEW : 365    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:39:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดยัน ลอฟเรน ระบุ ตอนที่ ลิเวอร์พูล ได้รับการยืนยันว่าเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2019-20 ตนตัดสินใจยอมแหกกฎเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อไปฉลองที่สนามร่วมกับบรรดา "เดอะ ค็อป" พร้อมเผย มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรดังในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าตนละเมิดกฎการเว้นระยะห่างทางสังคมที่ ลิเวอร์พูล และภาครัฐตั้งเอาไว้ เพื่อที่จะได้ร่วมฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับเหล่า "เดอะ ค็อป" ที่สนาม แอนฟิลด์ ในตอนที่มันยืนยันแล้วว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีกไปครอง

 ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2019-20 ได้ จนทำให้พวกเขาได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่จากการที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังน่าเป็นห่วงทำให้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล และฝ่ายที่เกี่ยวข้องออกกฎห้ามคนไปรวมตัวฉลองที่ แอนฟิลด์ มากเกินไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีแฟนบอลหลายคนไปฉลองกันอย่างร่าเริงหน้า แอนฟิลด์ อยู่ดี

  ลอฟเรน เผยว่า "ผมทำเรื่องที่ไม่รู้ว่าคนอื่นๆ รู้รึเปล่า คุณเป็นคนแรกเลยนะที่จะรู้เรื่องนี้ (จากปากของ ลอฟเรน) คือหลังจบเกมไปแล้วน่ะมีแฟนบอลหลายคนมาที่สนาม มันเป็นงานปาร์ตี้ขนาดใหญ่ พวกเขาบอกเราว่า -อย่าไปที่สนาม เพราะไม่อย่างนั้นคุณก็อาจจะเจอปัญหาได้ เราจะไม่สามารถทำให้พวกคุณปลอดภัยได้-"

    "แต่ผมบอกกับตัวเองในตอนนั้นที่งานปาร์ตี้กำลังจะจบว่า -ฉันยังไม่อยากนอน มันยังเร็วเกินไป นี่มันเพิ่งเที่ยงคืนเอง- ดังนั้นผมเลยขับรถไปที่ แอนฟิลด์ และสัมผัสกับประสบการณ์การฉลองสักหน่อย ผมขับรถไปที่สนาม ผมอัพคลิปเอาไว้ด้วย ผมใส่หน้ากากเอาไว้เหมือนกัน และให้ตายเถอะ ตอนนั้นมันมีคนหลายหมื่นคนมาฉลองกันอย่างร่าเริง และผมก็อยากจะสัมผัสกับความรู้สึกนี้ด้วย เพราะเราไม่ได้มีบรรยากาศฉลองที่ดีเท่าไหร่ในสนามจากการที่ตอนนั้นมันห้ามแฟนบอลเข้าไปในสนาม"

    "ผมจำเป็นต้องได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบนั้น และผมก็ดีใจที่ทำอย่างนั้นลงไป มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ที่จริงมันอาจจะมี 3 คนที่จำผมได้ล่ะมั้ง เพราะมีบางช่วงที่ผมดึงหน้ากากลงมาเพื่อดูโทรศัพท์ของผม ในช่วงนี้มันอาจจะมี 4 คนที่เห็นหน้าผม แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมไปที่นั่นคนเดียว ไม่มีนักเตะคนอื่นๆ ของทีมไปฉลองที่สนามเหมือนผมหรอก ตอนนั้นผมบอกกับ อาเดรียน ว่าจะไปฉลองที่สนาม ซึ่งเขาก็บอกว่า -ไม่มีทาง นายไม่ทำอย่างนั้นหรอก- แต่แล้วผมก็ไปที่สนามพร้อมกับส่งคลิปบางคลิปไปหาเขา มันทำให้เขาตกใจสุดๆ"

เพิ่มเติม : 
cucinartesrl.com