[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซีมีลุ้น! "โอบลัค" แย้มอาจลาแอตมาดริด   VIEW : 388    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:26:46    ปักหมุดและแบ่งปัน



 งานนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี มีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุด ยาน โอบลัค ยอดนายทวาร แอตเลติโก มาดริด ไม่การันตีที่จะอยู่ช่วยทัพ "ตราหมี" ต่อในซีซั่นหน้า 

     ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยต้นสังกัดฤดูกาลนี้ 

     โอบลัค ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในโลกยุคปัจจุบัน มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เชลซี ที่กำลังอยากได้นายทวารคนใหม่มาแทน เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านชาวสแปนิช 

เชื่อกันว่า แอต. มาดริด พร้อมพิจารณาขาย โอบลัค ตามค่าฉีกสัญญา 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,510 ล้านบาท) และล่าสุดเจ้าตัวก็พูดเป็นนัยว่า อาจจะตัดสินใจอำลาถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมจะประเมินสถานการณ์เมื่อจบเกมสุดท้ายของฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเหลือเกมให้เตะอีก 3 นัด จากนั้นมันก็ถึงเวลาที่เราจะมานั่งคุยกัน แต่ก่อนอื่น ผมขอมีสมาธิในเกมเจอกับ ไลป์ซิก เป็นอันดับแรก" นายประตูทีมชาติสโลวีเนียวัย 27 ปี กล่าวกับ อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ ที่เจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เพิ่มเติม : 
antigonish-mutual.com