[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อย่ารอช้า ! 3 แข้งเด่นน่าช็อปของ บาเลนเซีย   VIEW : 369    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:22:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



กลายเป็นข่าวน่าตกใจขึ้นมาทันที หลังจากที่ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปนบอกว่า บาเลนเซีย ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขายนักเตะทุกคนนอกจาก โฆเซ่ กาย่า แบ็กซ้ายชาวสแปนิช หลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทีมได้รับผลกระทบทางการเงินอย่างมาก ซ้ำร้ายซีซั่นหน้า บาเลนเซีย ยังจะไม่ได้เล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปจนชวดเงินก้อนโตอีก

   แม้ว่าในฤดูกาล 2019-20 บาเลนเซีย จะได้เพียงอันดับ 9 ของตารางคะแนน แต่นักเตะบางคนของพวกเขาก็มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมจนน่าดึงไปร่วมทีมมากๆ เหมือนกัน ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ที่ บาเลนเซีย อาจจะยอมปล่อยแข้งเหล่านั้นด้วยราคาที่ไม่แพงเกินไปมันก็ถือว่านักเตะเหล่านี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก ซึ่งวันนี้เรามีคนที่น่าสนใจมานำเสนอ 3 คน และมีตัวเลขเรื่องผลงานเด่นๆ ของพวกเขามาช่วยยืนยันถึงศักยภาพของพวกเขาด้วย

 - กอนซาโล่ เกเดส (ปีก, อายุ 23 ปี)

เกเดส ไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาล 2017-18 ได้ ทำให้ซีซั่นนั้นเขาตัดสินใจมาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัว และทีมดังของสเปนก็ซื้อขาดเขาด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 โดยว่ากันว่าตอนนั้นเขาปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ด้วย

   แม้ว่าการครอสบอลจะเป็นจุดด้อยของเขา หลังจากซีซั่นนี้ครอสบอลเข้าเป้าในลีกเพียงเฉลี่ย 0.2 ครั้งต่อนัด แต่ในด้านการไปกับบอลแล้วนั้นดาวเตะชาวโปรตุกีสทำผลงานได้น่าพอใจ โดยเขาเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งเฉลี่ย 1.9 ครั้งต่อเกม แถมยังเรียกฟาวล์ได้เฉลี่บ 2 หนต่อนัดด้วย

 - มักซี่ โกเมซ (กองหน้า, อายุ 24 ปี)

 โกเมซ เพิ่งย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาอยู่กับ บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งในฤดูกาล 2019-20 เขาทำประตูในลีกให้ บาเลนเซีย ได้ 10 ประตู จากการลงเล่น 33 เกม โดยมันไม่ใช่ผลงานที่น่าผิดหวังมากนักหากพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขาเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเป็นฤดูกาลแรก

   นอกจากนี้ โกเมซ ยังเรียกฟาวล์ได้ดีด้วย หลังจากเรียกฟาวล์ในลีกได้เฉลี่ย 1.8 ครั้งต่อเกม แถมเขายังเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ดีจนทำให้มีค่าเฉลี่ยการโดนคู่แข่งฉกบอลไปจากเท้าแค่เฉลี่ย 0.5 ครั้งต่อเกมเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเล่นลูกกลางอากาศได้ดีสุดๆ จนมีค่าเฉลี่ยการชนะจังหวะดวลลูกกลางอากาศ 2.7 หนต่อนัดอีก

 - จอฟเฟร่ ก็องด็อกเบีย (กองกลางตัวรับ, อายุ 27 ปี)

หนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงหลายปีก่อน ก็องด็อกเบีย ย้ายมาอยู่กับ บาเลนเซีย หลังเคยแจ้งเกิดกับ อินเตอร์ มิลาน ไม่สำเร็จ โดยตอนแรกเขามาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2017-18 ก่อนที่ บาเลนเซีย จะซื้อขาดเขาในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018

  แม้ว่าชื่อชั้นจะไม่ได้โด่งดังอะไร แต่ดาวเตะทีมชาติสาธารณรัฐแอฟริกากลางทำหน้าที่ของตัวเองได้ตามเป้าหมายอย่างสมบูรณ์แบบ ในศึก ลา ลีกา ฤดูกาล 2019-20 เขาสไลด์โดนบอลถึง 2.9 ครั้งต่อเกม สูงเป็นอันดับ 2 ของ ลา ลีกา ถ้านับเฉพาะนักเตะในตำแหน่งกองกลางที่ลงเล่นอย่างน้อย 20 นัด นอกจากนี้ เขาก็อ่านเกมแล้วตัดบอลโดยที่ไม่ต้องพุ่งเสียบได้ถึง 2.5 ครั้งต่อเกม สูงเป็นอันดับ 1 ของลีกหากนับแค่มิดฟิลด์ที่ลงเล่นอย่างต่ำ 20 เกมด้วย

ขณะที่ด้านการผ่านบอลนั้น ก็องด็อกเบีย ก็ทำได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง หลังจากมีเปอร์เซ็นต์ผ่านบอลเข้าเป้าสูงถึง 84.1 เปอร์เซ็นต์ แถมยังผ่านบอลระยะไกลไปถึงเป้าหมายได้เฉลี่ย 3.4 ครั้งต่อเกมด้วย


เพิ่มเติม : anticlock.net