[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต้องเปลี่ยน!ปิเก้ชี้ตอนนี้บาร์ซ่าตกต่ำหนักสุด   VIEW : 352    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:10:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ระบุ นี่เป็นช่วงที่ตกต่ำมากที่สุดของ "อาซูลกราน่า" โดยบอกว่าทีมของตนจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงทุกด้านหากหวังจะกลับมาเป็นสุดยอดทีม พร้อมบอกว่าตนยินดีที่จะบอกลาทีมหากช่วยเปิดทางให้สายเลือดใหม่เข้ามาเปลี่ยนสถานการณ์ของทีมได้

    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนอยู่ในช่วงที่ตกต่ำมากที่สุด หลังจากล่าสุดเพิ่งแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 2-8 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 เดิมทีก่อนถึงนัดล่าสุด บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของ กีเก้ เซเตียน ก็ถูกมองว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังอยู่แล้ว หลังจากพวกเขาอดได้แชมป์ลีก แถมยังลือกันว่านักเตะหลายคน อย่างเช่น ปิเก้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ เซเตียน ด้วย จนทำให้เทรนเนอร์ชาวสแปนิชตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนปลดออกจากตำแหน่งมาโดยตลอด

 ปิเก้ เผยว่า "เรารู้สึกท้อแท้กันมากๆ แต่คำพูดที่แท้จริงที่ผมอยากใช้คงจะเป็น น่าอับอาย มากกว่า เราไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มระดับนี้ได้ เพราะนี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรก, ครั้งที่ 2 หรือครั้งที่ 3 ที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น นี่เป็นผลงานที่น่าปวดร้าวมากๆ แต่ผมก็หวังว่ามันจะทำให้เกิดเรื่องบางอย่างขึ้นบ้าง เราทุกคนจำเป็นต้องกลับไปย้อนนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก, สโมสรจำเป็นต้องทำการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง นี่ผมไม่ได้พูดถึงเฉพาะโค้ชและนักเตะหรอกนะ ที่จริงผมก็ไม่อยากชี้นิ้วเจาะจงไปที่ใครหรอก แต่สโมสรจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงในระดับโครงสร้างเลย"

    "ถ้าสโมสรจำเป็นต้องเอานักเตะสายเลือดใหม่เข้ามาเพื่อที่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงทิศทางของสโมสรแล้วน่ะ ผมก็บอกเลยว่าผมจะไม่ใช่นักเตะที่โดนแตะต้องไม่ได้อีกต่อไป (หมายถึงการที่ ปิเก้ อาจจะโดนปล่อยออกจากทีมเพื่อเปิดทางสู่ยุคใหม่) และถ้ามันจำเป็นแล้วล่ะก็ผมก็ยินดีที่จะเป็นคนแรกที่บอกลาทีมเลย เพราะตอนนี้มันดูเหมือนว่าเราอยู่ในช่วงที่ตกต่ำที่สุด เราต้องมานั่งนึกกันว่าอะไรจะเป็นผลดีต่อสโมสร และต่อ บาร์ซ่า มากที่สุด"

เพิ่มเติม : 
ankaradaplastikkalip.com