[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มีคนตกงาน?บาร์โตเมวแย้มมีการเปลี่ยนแปลงแน่   VIEW : 364    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:02:58    ปักหมุดและแบ่งปัน



โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า บอกเป็นนัยว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางด้านกับทีมแน่นอน โดยได้ตัดสินใจบางเรื่องไปแล้วด้วย พร้อมขอโทษทุกคนของสโมสรหลังจากที่ "อาซูลกราน่า" แพ้ บาเยิร์น เละเทะ

     โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แย้มว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงหลายด้านกับ "อาซูลกราน่า" หลังจากมีการตัดสินใจบางเรื่องไปแล้ว และจะตัดสินใจในอีกหลายๆ ประเด็นหลังจากนี้ ภายหลังพวกเขาแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า โดนตำหนิอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมาไม่ว่าจะทั้งเรื่องผลงานในสนามที่น่าผิดหวัง และการบริหารสโมสรในหลายๆ ด้าน โดยผลการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องจบซีซั่นแบบมือเปล่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เคยไร้แชมป์ติดมือในซีซั่น 2007-08 ด้วย

บาร์โตเมว เผยว่า "นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่สาหัสมากๆ ผมอยากจะแสดงความยินดีกับ บาเยิร์น ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสมควรได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว ส่วนเราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง เราไม่ได้ใกล้เคียงที่จะทำอย่างนั้นได้ด้วยซ้ำ วันนี้ถือเป็นหายนะเลยก็ว่าได้ และตอนนี้เราก็ต้องทำการตัดสินใจบางอย่าง ที่จริงบางเรื่องเราก็ได้ทำการพิจารณาไปแล้วด้วย แต่วันนี้ยังไม่ใช่วันที่จะมาทำการตัดสินใจอะไรทั้งนั้น เราอยากจะขอโทษแฟนบอล, สมาชิกของสโมสร และ บาร์เซโลนิต้าส์ ทุกคน"

    "ผมจะไม่บอกว่าเราทำการตัดสินใจเรื่องอะไร เพราะบางเรื่องเราได้ข้อสรุปไปแล้ว ส่วนบางเรื่องยังต้องพิจารณากันอีก วันนี้เป็นวันที่เราต้องสะท้อนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปเราจะพยายามฟื้นฟูสปิริตของแฟนบอล บาร์เซโลน่า ทุกคน และเราจะทำการตัดสินใจตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป"

เพิ่มเติม : 
andycarltongolf.com