[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซูเนสส์ชี้แข้งสเปอร์สคนเดียวดีพอเป็นตัวจริงลิเวอร์พูล   VIEW : 356    
โดย มิลล์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 13%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 2 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:20:51    ปักหมุดและแบ่งปัน



    แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะแค่คนเดียวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ดีพอจะเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" ในชุดปัจจุบันได้
    สเปอร์ส ทำผลงานได้สุดยอดในฤดูกาลนี้จนทำให้พวกเขาเก็บไปแล้ว 25 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด และนำเป็นจ่าฝูง โดยถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" จะมีคะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า "หงส์แดง" และทั้งคู่ก็จะโคจรมาเจอกันเองในวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ด้วย
   ซูเนสส์ เผยว่า "ลิเวอร์พูล น่ะแกร่งในทุกตำแหน่ง ส่วน สเปอร์ส ยังห่างจากการมีสภาพแบบเดียวกันเยอะ นักเตะคนเดียวของ สเปอร์ส ที่ดีพอจะติดชุดตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ได้ก็คือ เคน เพราะว่า ซาดิโอ มาเน่ สามารถทำแบบเดียวกับ ซน (ฮึง-มิน) ได้ทุกอย่าง แถมเขายังเป็นคนที่เล่นแบบดุเดือดสุดๆ อีกต่างหาก"IFrame
    อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะชาวสกอตต์ก็กล่าวชม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ที่สร้างทีมได้ดีเช่นกัน "มูรินโญ่ สมควรได้รับเครดิตจากการที่เขาทำให้ สเปอร์ส เล่นแบบนี้ได้ เขาพิจารณาถึงขุมกำลังที่มีแล้วคิดว่า -นี่เป็นวิธีที่จะทำให้นักเตะเหล่านี้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ และทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดี-"
    "ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าเมื่อถึงเกมใหญ่แล้วพวกเขาจะเล่นกันยังไง นั่นคือการถอยไปตั้งรับลึก แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่หลายคนคงทนดูได้ยาก แต่แฟนๆ จะยอมรับรูปเกมแบบนั้นได้ในระยะสั้นถ้าหากมันจะทำให้ทีมได้แชมป์ การได้แชมป์ ลีก คัพ แค่ 2 หนในระยะเวลา 29 ปีมันไม่ถือว่าดีพอสำหรับทีมใหญ่แบบนี้หรอก"
ติดตามข่าว : mywindstory.com