[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ลุ้นคว้าชัยเพื่อโอกาสแซง “ปีศาจแดง”   VIEW : 381    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 31 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 02:44:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

นักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน ลุ้นคว้าชัยเพื่อโอกาสแซง ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตารางคะแนนเกมบบุกรัง ไบรท์ตัน ที่หวังเรียกฟอร์มเก่งเก็บชัยเพื่อหนีห่างโซนสีแดง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไบรท์ตัน

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของ ไบรท์ตัน พาทีมเสมอกับ ลิเวอร์พูล ไป 1-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยตอนนี้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 16
สภาพทีมเกมนี้ ทัพนกนางนวล มีข่าวดีหลังจะได้ ทาริค แลมพ์ตีย์ วิงแบ็กตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม แต่ พ็อตเตอร์ ก็จะขาดผู้เล่นอย่าง อดัม ลัลลาน่า ที่เจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมกับ หงส์แดง ส่วน ดาวี ปร็อปเปอร์ นั้นก็ยังไม่จากอาการบาดเจ็บ ทางด้าน นีล โมเปย์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมล่าสุดเช่นกัน ต้องรอเช็คสภาพความฟิตก่อน

แต่แกนหลักรายอื่นๆนั้นก็พร้อมจะลงช่วยทีมไล่มาตั้งแต่ แม็ทธิว ไรอัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, ปาสกาล โกรสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, โซลลี่ มาร์ช, แดนนี่ เวลเบ็ค และ แอรอน คอนนอลลี่

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยมี แม็ทธิว ไรอัน ลงเฝ้าเสา แผงหลังสามคนเป็นทาง เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์ และ อดัม เว็บสเตอร์ ขยับมาที่แดนกลางใช้ ปาสกาล โกรสส์ ลงคุมจังหวะร่วมกับ อีฟส์ บิสซูม่า วิงแบ็กขวาเป็น ทาริค แลมพ์ตีย์ ด้านซ้ายใช้ โซลลี่ มาร์ช

ส่วนหน้าต่ำวาง เลอันโดร ทรอสซาร์ด สนับสนุนคู่หน้าอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค และ แอรอน คอนนอลลี่ เซาธ์แฮมป์ตัน :

ข้ามมาดู ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งพาทีมโดนแมนยูบุกมาพลิกเอาชนะคาบ้าน 2-3 หลังจากที่นำไปก่อน 2-0 ทำให้พวกเขาพบกับความพ่ายแพ้ในรอบ 6 เกม

สภาพทีมเกมนี้ ทัพนักบุญ ได้รับข่าวดี เมื่อ 3 แข้งหลักที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนทั้ง นาธาน เร้ดมอนด์, แดนนี่ อิงส์ และ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู กลับมาซ้อมกันได้หมดแล้ว แต่ยังคงต้องรอเช็กสภาพความฟิตก่อน คาดว่าน่าจะกลับมามีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง

นอกนั้นไม่ว่าจะเป็น เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, ธีโอ วัลค็อตต์ และ เช อดัมส์ ต่างพร้อมลงช่วยทีม
การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ลงเฝ้าเสา แดนหลังมี ยาน เบดนาเร็ค จับคู่เซ็นเตอร์แบ็กกับ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด แบ็กขวาใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส

ส่วนแบ็กซ้ายเป็น ไรอัน เบอร์ทรานด์ ขยับมาที่แดนกลางวาง เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ ลงคุมเกมกับ โอริโอล โรเมว ตัวทำเกมริมเส้นขวา-ซ้ายเป็น สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง กับ มุสซ่า เฌเนโป โดยมีคู่หน้าเป็น ธีโอ วัลค็อตต์ และ เช อดัมส์ เหมือนเดิม จังหวะที่ส่งบอลให้ “”อาซน”” ซัดประตูทำให้ เคน แอสซิสต์ไปแล้ว 10 ครั้งจาก 11 เกมลีกในฤดูกาลนี้ ซึ่งไม่มีนักเตะคนไหนที่สามารถทำได้ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นในช่วงต้นซีซั่นแบบนี้ ฉะนั้นหนึ่งในคนที่ต้องได้รับเครดิตนี้ก็คือ มูรินโญ่ ที่เปลี่ยน เคน ให้เป็นนักเตะที่ครบเครื่อง

นอกจากนี้ประตูที่ เคน ตะบันใส่ อาร์เซน่อล ยังเป็นประตูที่ 250 ของเขาในอาชีพพ่อค้าแข้งทั้งกับการเล่นให้สโมสร และทีมชาติ โดยมีทั้งยิงให้ สเปอร์ส 202 ประตู, อังกฤษ 32 ประตู, มิลล์วอลล์ 9 ประตู, เลย์ตัน โอเรนท์ 5 ประตู และ เลสเตอร์ ซิตี้ 2 ประตู ที่สำคัญเขายังตะบันตาข่ายในถิ่น สเปอร์ส ไปแล้ว 100 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการ

ufabet

carbonesflyfishing.com