[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เช็กสถิติ 4 แนวรุกเทพ ลิเวอร์พูล ทั้ง โม ซาลาห์   VIEW : 386    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 31 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 02:40:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

เช็กสถิติ 4 แนวรุกเทพ ลิเวอร์พูล ทั้ง โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ ดิโอโก้ โชต้า ใครมีผลงานด้านการเลี้ยงบอลดีสุดในฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีแนวรุกที่น่ากลัวถึง 4 คนให้ใช้งานในฤดูกาลนี้ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ ดิโอโก้ โชต้า ที่เพิ่งย้ายเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้ง 4 คนต่างมีจุดเด่นคนละแบบ แต่ในวันนี้เราจะไปดูกันถึงเรื่องของการเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งในฤดูกาล 2020/21 ว่าแต่ละคนทำกันได้ดีแค่ไหน (ไล่จากน้อยไปมากสุด)

อันดับ 4 – โม ซาลาห์ หลายคนอาจคิดว่าดาวเตะทีมชาติอียิปต์จะมีสถิติเลี้ยงบอลดีสุดใน 4 แนวรุก “”หงส์แดง”” แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวรั้งอันดับสุดท้ายหลังลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 10 เกม

ซาลาห์ เลี้ยงบอลผ่านกองหลังคู่แข่งสำเร็จเฉลี่ย 1.7 ครั้งต่อเกม แต่ไม่ผ่านถึงเฉลี่ย 2.4 ครั้งต่อเกม ส่งผลให้เฉลี่ยรวมกันติดลบ 0.7 รั้งอันดับสุดท้ายของทั้ง 4 คน

อันดับ 3 – ดิโอโก้ โชต้า ปีกโปรตุกีส กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงกับ ลิเวอร์พูล โดยทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่น 15 นัดในทุกรายการ หลังเพิ่งย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โชต้า ไม่ได้มีจุดเด่นในเรื่องลีลาการลากเลื้อยผ่านคู่แข่งมากนัก โดยซีซั่นนี้เลี้ยงผ่านสำเร็จเฉลี่ย 1.1 ครั้งต่อเกม และไม่สำเร็จเฉลี่ย 1.3 ครั้งต่อเกม ส่งผลให้เฉลี่ยรวมกันติดลบ 0.2

อันดับ 2 – โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่
กองหน้าทีมชาติบราซิล เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งได้สำเร็จเฉลี่ย 1.5 ครั้งต่อเกม และไม่สำเร็จอยู่ที่แค่ 0.5 ครั้งต่อเกมเท่านั้น ส่งผลให้ค่าเฉลี่ยรวมอยู่ที่บวก 1.0 รั้ง

อันดับ 2 ต่อจาก มาเน่
อันดับ 1 – ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล เป็นราชาเลี้ยงบอลของแนวรุก “”หงส์แดง”” ในฤดูกาลนี้ หลังเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จอยู่ที่เฉลี่ย 2.6 ครั้งต่อเกม และเป็นอันดับ 8 จากนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ทั้งหมด

ส่วนค่าเฉลี่ยเลี้ยงบอลไม่ผ่านอยู่ที่แค่ 1.1 ครั้งต่อเกมเท่านั้น ทำให้ยอดรวมหักลบกันอยู่ที่บวก 1.5 รั้งเบอร์ 1 ในแนวรุกของทีม “”หงส์แดง”” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟาบินโญ่ ดาวเตะบราซิเลี่ยนวัย 27 โดยพร้อมขยายเพิ่มไปอีก 2 ปี และปรับค่าจ้างให้สูงขึ้น เพื่อตอบแทนผลงานยอดเยี่ยมกับทีม

“”หงส์แดง”” ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตอบแทนผลงานให้กับ ฟาบินโญ่ ด้วยการขยายสัญญาอยู่โยงแอนฟิลด์เพิ่มมากขึ้น พร้อมปรับค่าเหนื่อยให้ หลังเจ้าตัวทำผลงานเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดียน สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ธ.ค. 63
ฟาบินโญ่ วัย 27 ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลจาก โมนาโก ทีมดังลีกเอิง ในราคา 39 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ในปี 2018 ก่อนจะทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแข้งทีมชาติบราซิล ผู้นี้ก็กลายเป็นนักเตะคนสำคัญ 11 คนแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปอย่างเรียบร้อย

ufabet

ca2drm.com