[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กันไว้ก่อน "กรีนวูด" แยกซ้อม-อดอุ่นเครื่องกับแมนยูฯ หลังคดีหิ้วสาว  VIEW : 864    
โดย aa

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 9%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 17:51:00    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เมสัน กรีนวูด ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งให้แยกออกไปซ้อมด้วยตัวเอง พร้อมกับไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องสุดสัปดาห์นี้ หลังก่อเรื่องพาสาวเข้าโรงแรมที่พักของทีมชาติอังกฤษในไอซ์แลนด์
เดอะ ซัน สื่อจอมซุบซิบของเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งให้ เมสัน กรีนวูด แยกตัวออกไปซ้อมเพียงลำพัง พร้อมตัดชื่อออกจากเกมอุ่นเครื่องที่จะพบ แอสตัน วิลลา สุดสัปดาห์นี้

สาเหตุที่ "ปิศาจแดง" ทำเช่นนี้ เนื่องจากกองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี พร้อมด้วย ฟิล โฟเดน มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฝ่าฝืนกฎควบคุมโรคโควิด-19 ด้วยการพาสาวแปลกหน้าขึ้นมาที่ห้องพักในโรงแรม ระหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก นัดแรก ซึ่งบุกไปเยือนไอซ์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา โดยกฎระบุว่าห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในโรงแรมที่พักของทีมชาติ
ทั้งนี้ "ปิศาจแดง" ต้องการให้ กรีนวูด แยกตัวให้ครบกำหนดตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ก่อนกลับมาตรวจหาเชื้อ เพื่อยืนยันว่าปลอดภัยก่อนกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมลงแข่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 19 กันยายน ขณะที่ทีมอื่นๆ จะเปิดฤดูกาล 2020-2021 ในสุดสัปดาห์นี้
ขณะเดียวกัน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก กรีนวูด มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว เพื่อทบทวนเรื่องพฤติกรรมกันอีกครั้ง ซึ่งต้องรอติดตามว่าจะมีบทลงโทษเพิ่มเติมจากสโมสรหรือไม่
สมัคร ยู ฟ่า