[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยูว่าไง?ยูเวนตุสพร้อมแลกโรนัลโด้กับป็อกบา   VIEW : 364    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:03:10    ปักหมุดและแบ่งปัน




    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะพิจารณาความเป็นไปได้ในการแลกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของทีมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี
    อนาคตของ ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างหนักในช่วงที่ผ่นามาหลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาให้สัมภาษณ์เองว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมอีกต่อไปแล้ว และบอกว่าจะไม่ขยายสัญญาฉบับปัจจุบัที่จะหมดลงในช่วงกลางปี 2022 แน่ โดยที่ โรโอล่า ยังบอกด้วยว่ามีโอกาสที่ ป็อกบา จะกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส เช่นกัน
   ทั้งนี้ ยูเวนตุส เองก็กำลังมองหาทางที่จะแยกทางกับ โรนัลโด้ เช่นกัน เพราะแม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดี แต่เจ้าตัวก็รับค่าเหนื่อยอยู่กับทีมสูงมากจนทำให้ ยูเวนตุส จะไม่สามารถปรับทีมได้เลยหากยังเก็บเขาเอาไว้ โดยหลายฝ่ายของ "เบียงโคเนรี่" มองว่าตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องทำการปรับปรุงทีมอย่างหนักหลังจากผลงานที่ผ่านมาไม่ดีเท่าที่ควร นอกจากนี้ สไตล์การเล่นของ โรนัลโด้ ยังทำให้ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ไม่สามารถปรับรูปเกมให้เล่นกันเป็นทีมมากกว่าเดิมตามที่เขาต้องการได้ด้วยIFrame
    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ชื่อของ เปาโล ดีบาล่า จะถูกหยิบมาพูดถึงเหมือนกัน แต่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการนักเตะแบบ ดีบาล่า แต่อย่างใด ส่วนดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าไหร่อยู่แล้ว
ติดตามข่าว : panozzos.com