[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ให้เกียรติตำนาน!บัวเต็งเผยจะเจ๋งแค่ไหนถ้าเมสซี่เลือกซบนาโปลี   VIEW : 342    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:17:21    ปักหมุดและแบ่งปัน



    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ มอนซ่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี แนะนำ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ว่าให้ย้ายไปอยู่กับ นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้เป็นเหมือนการให้เกียรติต่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ที่เคยเป็นตำนานของที่นั่น
    มาราโดน่า ถือเป็นฮีโร่ของ นาโปลี จากการที่เคยพาทีมเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย รวมถึงได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า คัพ, โคปปา อิตาเลีย และ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ อีกรายการละ 1 หน แต่เขาก็เพิ่งเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
    บัวเต็ง เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "เมสซี่ จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า แล้ว ลองคิดดูสิว่ามันจะเจ๋งแค่ไหนถ้าเขาติดต่อไปหา นาโปลี แล้วบอกว่า -ผมจะไปเล่นที่นั่น มันมีการยกเลิกเสื้อเบอร์ 10 ไปแล้วก็จริง แต่ผมก็อยากให้เกียรติกับเบอร์ 10 ของ มาราโดน่า ผมอยากไปเล่นที่ เนเปิ้ลส์ สัก 1 หรือ 2 ปี โดยที่ไม่สนใจเรื่องเงินหรืออะไรอื่นๆ ผมแค่ทำตามหัวใจของตัวเองเท่านั้น-"IFrame
    "มันคงจะเจ๋งจนเหมือนเป็นหนังเรื่องหนึ่งเลย เขาจะได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ไปซ้อมแน่ๆ เพราะคนจะเข้าไปล้อมเขาไม่ว่าเขาจะไปไหนก็ตาม พวกเขาจะมีความสุขกันสุดๆ มันก็เป็นแค่เรื่องที่ผมคิดขึ้นมาน่ะนะ -เพื่อเป็นเกียรติแก่ มาราโดน่า ผมจะไปเล่นให้ เนเปิ้ลส์- ลองคิดดูสิว่าเรื่องราวแบบนั้นมันจะเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมให้กับโลกใบนี้มากแค่ไหน มันไม่ได้จะเป็นเรื่องราวที่ดีสำหรับวงการฟุตบอลเท่านั้น แต่เป็นสำหรับโลกเลย"
    "มันจะเป็นข้อความที่ยิ่งใหญ่ จะเป็นเรื่องระดับประวัติศาสตร์ในทุกที่ ผมก็แค่หวังว่าผมจะเป็น เมสซี่ ในสถานการณ์แบบนี้ ในตอนนี้ผมอยากเป็น เมสซี่ มากๆ ถ้าผมเป็นเขาแล้วน่ะผมจะติดต่อไปหาประธานของ เนเปิ้ลส์ และพูดอย่างนั้นกับเขา"
ติดตามข่าว : ohpageants.com