[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ความน่าจะเป็นเรื่อง เจดอน ซานโช่  VIEW : 802    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 10:57:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

ก่อนอื่นขอบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจะ 'เอานะ' เจดอน ซานโช่ จริงๆ นะครับ โดยเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะผู้นี้อย่างเป็นจริงเป็นจังไปแล้วด้วย (ตามรายงานของแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงมากอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ขณะที่สื่อหลักๆ ก็รายงานเรื่องนี้ตรงกัน)

 

    แต่ในเมื่อ ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวของดาวเตะผู้นี้ที่ราคา 120 ล้านยูโรขาดตัวแบบไม่มีลดและไม่ยอมให้ผ่อนส่ง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่ามันแพงเกินจริง แล้วไม่ยอมจ่ายจนเลย 'เส้นตาย' ที่ทีมเสือเหลืองกำหนดเอาไว้

 

 

ความน่าจะเป็นเรื่อง เจดอน ซานโช่ ???

    ข่าวนี้ก็เงียบหายไปเลย เงียบจนแทบจะได้ยินเสียงแมลงวันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ่นว่า '***ก็ยอมๆ จ่ายแม่งไปเหอะ...ไอ้สัส' ว่าแล้วก็มีเด็กผีถามผมหลังไมค์เข้ามาเยอะเหลือเกินว่ายังพอมีหวังอยู่บ้างหรือเปล่า

 

    ต่อไปคือความน่าจะเป็นของเรื่องนี้

 

ความน่าจะเป็นเรื่อง เจดอน ซานโช่ ???

    1. ตราบใดที่ตลาดลูกหนังยังไม่ปิดตัวลง อะไรมันก็ยังเกิดขึ้นได้ เพียงแต่เข้าใจว่าเรื่องมันคงจบไปแล้วล่ะ คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมจ่ายราคานี้ในตลาดรอบนี้แน่ๆ

 

    มิเช่นนั้นคงจ่ายไปนานแล้วแหละ

 

ความน่าจะเป็นเรื่อง เจดอน ซานโช่ ???

    2. แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีงบประมาณในการซื้อตัวผู้เล่นใหม่อยู่ก้อนหนึ่ง คะเนว่าน่าจะตกอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านปอนด์ โดยที่พวกเขามองว่าหากทุ่มให้ดาวเตะคนเดียวเกือบหมด มันอาจไม่พอสำหรับตำแหน่งอื่นๆ หรืออาจทุ่มซื้อได้แค่ตัวเดียว

 

    พวกเขาคงเลือกที่จะเน้นปริมาณมากกว่า

 

ความน่าจะเป็นเรื่อง เจดอน ซานโช่ ???

    3. บางที 'ปีศาจแดง' อาจเบนเป้าหมายในตำแหน่ง 'หน้าขวา' เป็นผู้เล่นคนใหม่ไปเลยที่ราคาย่อมเยาว์กว่า ยกตัวอย่างเช่น คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ไม่ประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ฯ โดยสื่อบางสำนักเพิ่งเล่นข่าวนี้

 

ความน่าจะเป็นเรื่อง เจดอน ซานโช่ ???

    4. หรือไม่ก็หยุดตามล่าผู้เล่นในตำแหน่ง 'หน้าขวา' ไปเลย โดยให้โอกาสของที่มีอยู่แล้วอย่าง เมสัน กรีนวู๊ด ในฤดูกาลหน้าแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

 

    5. อย่างไรก็ตาม

 

ความน่าจะเป็นเรื่อง เจดอน ซานโช่ ???

    ผมเชื่อมั่นแบบเต็มประดาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการจะกระชากดาวเตะวัย 20 ขวบผู้นี้มาร่วมทีมให้จงได้ เพียงแต่มันอาจจะยังไม่เกิดขึ้นในตลาดรอบนี้ และบางทีอาจจะปล่อยให้เจดอน ซานโช่ ค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองต่อไปก่อน แล้วค่อยกลับไปคุยกับ ดอร์ทมุนด์ ใหม่อีกครั้งในซัมเมอร์หน้า

 

    ว่าแล้วอยากให้ผู้มีจิตศรัทธาในปีศาจแดงทุกหมู่เหล่าคิดเสียว่า...ของของเรา ยังไงมันก็ต้องเป็นของเราครับ 55555

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่   glassworksvt.com