[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มูซาชิ ซูซูกิ เตรียมบินไปเบลเยียมตรวจร่างกายคืนนี้  VIEW : 366    
โดย 700

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:31:22    ปักหมุดและแบ่งปัน



 มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าลูกครึ่งญี่ปุ่น-จาไมก้า ของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก เตรียมเดินทางออกจากสนามบินฮาเนดะไปยังประเทศเบลเยียมในคืนนี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก สโมสรระดับจูปิแลร์ ลีก ของเบลเยียม หลังการเจรจาเพื่อย้ายการทีมกำลังดำเนินการไปสู่ขั้นตอนสุดท้าย

    ซูซูกิ ได้รับข้อเสนอจากสโมสร เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก ของเบลเยียม และการเจรจาเรื่องของการย้ายทีมกำลังดำเนินการไปถึงขั้นตอนสุดท้าย นับตั้งแต่วันที่ 13 จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม

ดังนั้น การตรวจร่างกายในคืนวันที่ 14 สิงหาคม จึงต้องวางแผนในการออกเดินทางไปยังเบลเยียม จากสนามบินฮาเนดะ ทั้งนี้หากการตรวจร่างกายเสร็จสมบูรณ์ และไม่มีปัญหาใดๆ คาดว่าจะมีการตกลงอย่างเป็นทางการในอนาคต

สำหรับ ซูซูกิ ดาวเตะวัย 26 ปี เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-จาไมก้า โดยคุณพ่อเป็นชาวจาเมก้า เขามีจุดเด่นในเรื่องของพลังในการบุกโจมตีคู่ต่อสู้ และการตัดสินใจที่ฉลาด ซึ่งใช้ความเร็วได้ดีในแดนหน้าอีกด้วย

ซูซูกิ เข้าสู่ทีมฟุตบอลอาชีพเมื่อปี 2012 โดยได้รับเลือกให้ติดทีมชาติญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยิงได้ 13 ประตู จนถึงฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 5 ประตู ทำให้ทีม เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก ของเบลเยียม ได้ให้ความสนใจในตัว ซูซูกิ เป็นอย่างมาก หลังสโมสรได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้

เพิ่มเติม : 
dcrhosting.com