[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตยอดดาวยิง "อาซูลกราน่า" ก็จุดประเด็นร้อนด้วยการโพสต์  VIEW : 800    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:50:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

อดีตยอดดาวยิง "อาซูลกราน่า" ก็จุดประเด็นร้อนด้วยการโพสต์เหมือนกับว่า ไวจ์นัลดุม จะมาซบยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แน่นอน ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" กันเยอะพอตัว ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน

อาซูลกรานา" รวมข่าวเกี่ยวกับ "อาซูลกรานา" เรื่องราวของ"อาซูลกรานา"


โพสต์ข้อความในเชิงที่เหมือนกับมั่นใจว่า "อาซูลกราน่า" ได้ตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแน่นอน ไวจ์นัลดุม มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญากันเลย ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ก็ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 29 ปีตั้งแต่ตอนที่ร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว ทั้งนี้ สตอยช์คอฟ สร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่าย เมื่อจู่ๆ ก็โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองถ่ายร่วมกับ ไวจ์นัลดุม ตอนที่อีกฝ่ายได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความแนบมาว่า "เจ้าของเบอร์ 8 คนต่อไปของ บาร์ซ่า ที่รักของผม" ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" โพสต์นี้เกิน 14,000 ครั้งเข้าไปแล้ว นักเตะทั้ง 2 คนมีจุดเด่นที่แตกต่าง! ติอาโก้ มีพรสวรรค์และสัญชาติญาณการเล่นเกมรุกที่โดดเด่นเป็นธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกัน หากพูดกันเรื่องของความขยัน การช่วยเกมรับ และการเพรซซิ่ง มันก็เป็น จีนี่ ที่อาจจะตอบโจทย์มากกว่า

หลายๆ ครั้งในยามรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ ดาวเตะผิวสีวัย 29 คือแข้งที่ได้รับเกียรติให้สวมเสื้อเบอร์ 10 และทำหน้าที่รุกขึ้นหน้าเต็มตัวแบบไม่ต้องห่วงหลังอะไรมาก บทบาทของ ไวจ์นัลดุม ในทีมชาติฮอลแลนด์ ต่างกับเวลาเขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เห็นได้จากสถิติการถล่มประตูของเขาในสีเสื้อ ออเรนเย่


ที่หวดไปกระจุย 18 ประตู จากการลงสนาม 62 เกม ต่างกับเวลาสวมเสื้อ “หงส์แดง” ที่เขายิงไปแค่ 19 ลูก จาก 187 นัด ในห้วงเวลา 4 ฤดูกาล หาก จีนี่ ได้รับโอกาสเล่นให้ทีมอย่าง บาร์เซโลน่า จริงๆ มันก็มีโอกาสค่อนข้างสูงที่เขาจะได้รับมอบหมายให้เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่สนับสนุน เมสซี่ เต็มๆ โดยมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คอยทำหน้าที่ปัดกวาดเกมรับในแดนกลาง วิธีการใช้ต่างกับ ติอาโก้ อย่างสิ้นเชิง 

mymeeti.com