[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนแมนยูทำใจ!บิ๊กดอร์ทมุนด์ย้ำชัด "ซานโช" ไม่ย้าย   VIEW : 366    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:41:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



สถานการณ์เริ่มชัด... ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วยย้ำอีกรอบ เจดอน ซานโช จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นชาวเวสต์ฟาเลี่ยนพูดคำไหนคำนั้น

 ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของทีม จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน 

     ซานโช มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มว่า "เสือเหลือง" ตัดสินใจแล้วที่จะไม่ขาย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี หลังจากที่ผ่านพ้นวันเดดไลน์เรียบร้อย และล่าสุด วัตซ์เค่ ได้ออกมาตอกย้ำเรื่องนี้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

"เราคือชาวเวสต์ฟาเลี่ยน" ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ RTL "ดังนั้นเราจะต้องทำตามกฎนี้ที่วางเอาไว้ ซึ่งทาง ซอร์ค ก็ได้พูดเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์แล้ว สำหรับชาวเวสต์ฟาเลี่ยนแล้ว อะไรที่บอกว่าแน่นอน มันก็คือแน่นอน เพราะฉะนั้น เจดอน จะอยู่เล่นให้กับเราในฤดูกาล 2020/21 อย่างแน่นอน มันคงไม่เหลือพื้นที่ว่างให้ตีความกันไปต่างๆ นานาอีกนะ"

     ทั้งนี้ ซานโช ก็เพิ่งออกมาบอกเองว่า ยังคงมีความสุขดีกับ ดอร์ทมุนด์ และเป็นปลื้มที่มีโอกาสได้สอนแข้งรุ่นน้องภายในทีม หลังลงสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ "เสือเหลือง" ถล่ม เรนดอร์ฟ อัลทาง 6-0 เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เพิ่มเติม : 
sprocketthai.com