[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นอกจากนี้เกมนี้ชิมิสึ เอส พัลส์ ทำชุดพิเศษใส่ลงสนาม  VIEW : 781    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:47:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

นอกจากนี้เกมนี้ชิมิสึ เอส พัลส์ ทำชุดพิเศษใส่ลงสนาม โดยหลังเสื้อสกีนชื่อเป็นภาษาไทย ขณะที่ป้ายเอลอีดี ที่ติดด้านหลังประตูของทั้งสองฝั่งมีการฉายแนะนำผู้เล่นเป็นภาษาไทย ซึ่งมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศไทยด้วย 

ส่องผลงาน"ธีรศิลป์ แดงดา"กว่าสองเดือนเศษในถิ่นชิมิสึ


เกมนี้มีนักเตะไทยได้ออกสตาร์ทตัวจริงคือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีชื่อเป็นตัวสำรองหลังจากลงเล่นในศึกลูวานคัพเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่เกมการแข่งขันครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลได้ดีกว่าและเป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากจุดโทษของคาเนโะในช่วงทดเวลา แต่ซัปโปโรมาตีเสมอได้จากการยิงของซูซูกิในนาที 52 จากนั้นทีมเยือนมาเหลือ 10 คน เมื่อทานากะ โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามไปในนาที 63 ก่อนที่เรนาต้า และ คาร์ลินญอส จะมายิงประตูในนาที 85 และ 90+3 พาชิมิสึเอาชนะ 3-1 

ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงมาในนาที 83 ซึ่งปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือชิมิสึ เอส-พัลส์ เผยถึงดาวยิงทีมชาติไทยว่า ในการประชุมเกมผมบอกกับเขาว่าจะได้ลงสนามในช่วงท้ายเกมได้ ประมาณหกเดือนที่ได้ร่วมงานกัน ธีรศิลป์ปรับตัวและทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหลังจบเกมยังยิ้มแย้มร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมที่เก็บชัยเกมนี้ได้และดูเหมือนว่าจะเจาจะเริ่มสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีมากขึ้นด้วย

ฝั่ง ชนาธิป เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องพบกับอีกหนึ่งเกมที่น่าผิดหวัง แต่เขามีความทรงจำที่ดีกับที่นี่เมื่อเคยมีโอกาสมาฝึกซ้อมกับชิมิสึตอนที่ยังเล่นกับ บีอีซี เทโร ศาสน (ปัจจุบันคือ โปลิศ เทโร เอฟซี) ในไทยลีก แม้กระทั่งตอนนี้เขายังคงระลึกถึงความทรงจำในช่วงเวลานั้นซึ่งละหลังจบเกมเข้าได้เข้าไปทักทายพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของชิมิสึ ซึ่งนั่นเป็นบุคลิกที่ดีของเจ้าตัว นอกจากนี้เกมนี้มีการใช้ระบบเชียร์ระยะไกล "Remote Cheerer" ซึ่งถูกนำมาใช้หลังการหยุดพักในลีกเพื่อป้องกันการติดเชื้อโคโรน่าไวรัสและให้แฟนบอลมีส่วนร่วมในการเชียร์ 

โดยมีการนำเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่เมืองไทยออกผ่านลำโพงที่ติดตั้งในสนามด้วย ทั้งนี้สนาม ไอเอไอ สเตเดียม นิฮอนไดระ มีโอกาสทำหน้าที่ในเกม "ไทยดาร์บี้" อีกนัดซึ่ง ชิมิสึ เอส พัลส์มีโปรแกรมเจอ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัด ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้

mylinkinvitation.com