[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิด 4 สถานีปลายทางต่อไปของ ปอล ป็อกบา   VIEW : 374    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:20:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

เปิด 4 สถานีปลายทางต่อไปของ ปอล ป็อกบา หลังดูแล้วคงอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่นาน เพราะมีเอเยนต์ตัวแสบคอยบงการอยู่ข้างหลัง

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตัวเองหมดเวลากับ ปีศาจแดง แล้ว

ป็อกบา วัย 27 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด แม้ยังเหลือสัญญากับ ปีศาจแดง ถึงปี 2022 ก็ตาม หลังย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกรอบเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท)

หาก ป็อกบา ต้องย้ายสังกัดจริงก็มีสโมสรที่มีโอกาสรับเซ้งต่อ 5 ทีมดังนี้

1. เรอัล มาดริด ก่อนหน้าที่ ป็อกบา จะย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เรอัล มาดริด ก็เคยให้ความสนใจดาวเตะน้ำหอมมาแล้วเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า ไรโอล่า เคยเร่เอานักเตะตัวเองไปเสนอขายให้ เรอัล มาดริด มาแล้วเมื่อราว 2 ปีก่อน ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน “”ราชันชุดขาว”” ก็ชอบนักเตะพวกบิ๊กเนมอยู่แล้ว

หาก ป็อกบา ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ก็จะเป็นไปตามฝันของนักเตะที่ได้ไปร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเพื่อนร่วมชาติซึ่งป็นฮีโร่ของตัวเอง 2. ยูเวนตุส ป็อกบา ประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส โดยได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาตลอด และเคยช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2015

ไรโอล่า มีนักเตะในคอนโทรลอย่าง มาไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังดัตช์ เล่นอยู่กับ ยูเว่ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจถ้า ป็อกบา จะย้ายไปเข้าถิ่นตูรินอีกราย

ยูเวนตุส พร้อมอ้าแขนต้อนรับ ป็อกบา ปี คืนรังแน่นอน แต่ปัญหาคือสโมสรพร้อมจะจ่ายเงินก้อนโตหรือไม่เท่านั้นเอง

3. ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากพูดถึงทีมที่มีเงินถุงเงินถังพอจะซื้อ ป็อกบา ไปเสริมทัพ แน่นอนว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในนั้น

ขณะที่เจ้าของทีม เปแอสเช จากตะวันออกกลาง ก็คงพร้อมเปิดคลังซื้อสตาร์ดังมาเสริมทัพอีก เพื่อไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เสียที หลังฤดูกาลที่แล้วทำได้แค่เกือบเมื่อไปแพ้ บาเยิร์น ในนัดชิงชนะเลิศ

นอกจากนั้น การได้กลับไปเล่นที่บ้านเกิดอาจเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ยั่วยวนให้ ป็อกบา เซ็นสัญญากับ เปแอสเช อีกทั้งที่ปารีส ยังมีสตาร์ดังๆ หลายรายที่เจ้าตัวอยากไปเล่นด้วย

4. อินเตอร์ มิลาน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เคยร่วมงานกับ ป็อกบา มาแล้วสมัยทั้งคู่อยู่กับ ยูเวนตุส และพร้อมจะดึงมาร่วมงานกันอีกรอบอย่างแน่นอน

งูใหญ่ กลายเป็นทีมจอมทุ่มของอิตาลีไปแล้ว หลังช่วงที่ผ่านมาดึงทั้ง โรเมลู ลูกากู, อาชราฟ ฮาคิมี่ และ นิโคโล่ บาเรลล่า เข้ามาเสริมทัพ โดยหวังกลับมาทวงแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ให้ได้

หาก ป็อกบา มาอยู่กับ อินเตอร์ ก็จะได้เจอเพื่อนเก่าที่เคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนทั้ง ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ และ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งสองสโมสรมีความสัมพันธ์ที่ดีในการซื้อขายนักเตะ

ufabet

4fmc.com