[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ซิลวา" เชื่อแมนซิตี้เจ๋งพอซิวแชมป์ยูซีแอล   VIEW : 374    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:30:37    ปักหมุดและแบ่งปัน



         แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอและพร้อมแล้วที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง 

         แมนฯ ซิตี้ คว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้ตั้งแต่จบการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มถึง 2 นัด แถมเกมส่งท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ยังสามารถเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ไปแบบสบายๆ ด้วยสกอร์ 3-0 พร้อมคว้าแชมป์กลุ่ม ซี 

         อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ จบเส้นทางแค่รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น แต่ ซิลวา มั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ "เรือใบสีฟ้า" จะไปได้ไกลกว่าเดิมแน่นอน

          "เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เราสามารถทำได้ดีกว่าเดิมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราอยากจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม และเราจำเป็นต้องทำให้ได้ด้วย เรารู้ดีว่า นี่คือการแข่งขันที่ยากมากๆ กว่าจะเป็นแชมป์ มันเป็นการแข่งขันวิเศษจริงๆ แต่สโมสรแห่งนี้ต้องการเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ดังนั้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่าเดิม"

           "ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้ประสบการณ์เยอะมาก ดังนั้นตอนนี้เราจึงมีความรู้สึกว่า เราพร้อมกว่าฤดูกาลที่ผ่านๆ มา บางครั้งคุณจำเป็นต้องพึ่งโชคช่วยบ้าง แต่นี่คือฟุตบอล มันเป็นเกมที่คาดเดาไม่ได้ เราเชื่อว่า เราสามารถทำได้ดีกว่าหลายๆ ซีซั่นที่ผ่านมา" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี กล่าว

            สำหรับการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ 

ติดตามข่าว : 
photo-category.com