[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปูด!แมนยูพร้อมแข่งลิเวอร์พูลแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง   VIEW : 386    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:27:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะแข่งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งตัว เบน ไวท์ กองหลังจอมแกร่งจากสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ
    ในช่วงที่ผ่านมาเกมรับของ "ปีศาจแดง" มีปัญหาอย่างมาก และส่งผลร้ายที่สุดก็คือการที่พวกเขาต้องออกไปพ่ายแพ้ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย ซึ่งส่งผลให้ทีมต้องร่วงตกไปเล่นในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก แทน
     เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูแบบไม่น่าเสียโดยเฉพาะลูกที่สามที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปล่อยให้ จัสติน ไคลเวิร์ต ได้มีโอกาสยิงประตูง่ายๆ ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็โดนตำหนิเช่นกันเพราะยืนหลุดตำแหน่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้ "ผีแดง" จำเป็นต้องมองหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นเดือนมกราคมนี้IFrame
      สำหรับเป้าหมายแรกที่พวกเขาล็อกเอาไว้แล้วก็คือ เบน ไวท์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่สมัยที่เล่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยให้ "ยูงทอง" ได้ตั๋วเลื่อนชั้นมาเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นปัจจุบัน IFrame
      ในขณะที่ในปีนี้ ไวท์ กลับมาเล่นอย่างโดดเด่นกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดแม่ แม้ผลงานของสโมสรอาจจะไม่ได้แข็งแกร่งมากนัก แต่ฟอร์มการเล่นส่วนตัวถือว่าน่าสนใจอย่างมาก อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ คงต้องใช้กำลังภายในเยอะพอสมควร เนื่องจากหนึ่งในสโมสรที่อยากได้นักเตะรายนี้ก็คือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังประสบปัญหาผู้เล่นเกมรับบาดเจ็บ
ติดตามข่าว : peterjhebb.com