[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แถม 5 นัดหลังสุดในลีกพ่ายรวด คิกออฟ 4 โมงครึ่ง  VIEW : 796    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:40:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

แถม 5 นัดหลังสุดในลีกพ่ายรวด คิกออฟ 4 โมงครึ่ง โดย Siamsport Youtube Channel รับหน้าที่ยิงสดคู่ของ "มุ้ย" และ "อุ้ม" นอกจากนี้ยังมีอีก 4 คู่ 4 สนาม ในเกมประจำวันเสาร์ 15 ส.ค.63 นี้ ศึกฟุตบอล "เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก" ฤดูกาล 2020 นัดที่ 10 ประจำวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.63 มีลงทำการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ 7 สนาม 

เมจิ ยาสุดะ J1 ลีก 2019 Archives - Ballthai


งานนี้แฟนบอลชาวไทยชมฟรีเหมือนเดิมบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Siamsport Youtube Channel และเพิ่มเติมคือดูได้ทางฟรีทีวีที่ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พร้อมการันตีให้แฟนๆ สบายใจได้ว่า จะได้ชมทีมที่มีแข้งไทยครบทุกวีกแน่นอน ที่สนามโชวะ เด็งโกะ โดม โออิตะ เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมในคู่ระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับ 16 ของตาราง ทีมี 7 แต้ม จาก 9 นัด เปิดบ้านรับมืแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่มี 11 แต้ม จาก 9 นัด รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยเกมคู่นี้แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง Siamsport Youtube Channel ความพร้อมของเจ้าถิ่นโออิตะ ทรินิตะ ภายใต้การทำทีมของ "โทโมฮิโระ คาทาโนซากะ" เฮดโค้ชวัย 49 ปี ฟอร์มกำลังเป๋หนักหลังพาทีมไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกัน แถม 5 นัดหลังสุดในลีกเป็นการพ่ายแพ้รวดทั้งหมด โดยเกมลีกที่ผ่านมาบุกไปพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-2 แถมเกมบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ก็เพิ่งบุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 1-3 ร่วงตกรอบมาหมาดๆอีกด้วย เกมนี้เจ้าถิ่นยังต้องรอเช็คฟิต เรียวสุเกะ มาเอดะ กองกลางวัย 26 ปี ว่าจะกลับมาลงสนามได้หรือไม่ คาดว่ากุนซือชาวญี่ปุ่น อาจมีการปรับเปลี่ยนอยู่รายตำแหน่งแต่พร้อมจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน เพื่อหยุดสถิติแพ้รวดเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันให้ได้ สำหรับ 11 ผู้เล่นของ โออิตะ ทรินิตะ ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 3-4-2-1 ประกอบด้วย ชุน ทากางิ (ผู้รักษาประตู), ยูโตะ มิซาโอะ, เรียวสุเกะ โทเนะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, ยูชิ ฮาเซงาวะ, โทชิโอะ ชิมาคาวะ, ยูตะ โคอิเดะ, ยูกิ คางาวะ, ทัตสึยะ ทานากะ, ไดอิกิ วาตาริ, เคอิ ชิเน็ง ด้านทีมเยือนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี " อังเก้ ปอสเตโคกลู" คุมทัพ เกมล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ คาชิว่า เรย์โซล 1-1 ทว่ายังได้พักมา 1 สัปดาห์เต็มๆ หลังจากไม่มีโปรแกรมลงแข่งในรายการ "ลูวานคัพ 2020" เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วนแกนหลักคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น มาร์กอส จูเนียร์, โกตะ มิซูนุมะ, เอดิก้า จูนิโอ พร้อมออกสตาร์ทตัวจริงเหมือนเดิม ส่วนทางด้านของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ก็พร้อมลงสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่องเช่นเดียว แถมอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าซ้ายนั้นหายเป็นที่เรียบร้อย แถมได้พักมาเต็มๆ 1 สัปดาห์ ทำให้ความฟิตของแบ็คซ้ายทีมชาติไทย พร้อมสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซนต์ และเตรียมนำทัพบุกเยือนถิ่นโออิตะแน่นอน

mutexed.com