[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาชิม่า แอนท์เลอร์ส โชว์ลูกฮึดได้ประตูช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย  VIEW : 820    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:24:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส โชว์ลูกฮึดได้ประตูช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายตามตีเสมอ วิสเซล โกเบ ไปแบบสุดมันส์ 2-2 ไร้พ่าย 4 นัดรวดขยับขึ้นมารั้งที่ 11 ส่วน โกเบ ไร้ชัยสองนัดรวดยังรั้งที่ 9 ของตาราง ในศึกเจลีก เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

เอสเค วิเคราะห์บอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส -vs-  ยะโฮร์ฯ

ฟุตบอล "เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก" ฤดูกาล 2020 นัดที่ 10 ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.63 มีลงทำการแข่งขันทั้งหมด 1 คู่ ที่สนาม คาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดี้ยม ระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบ วิสเซล โกเบ ครึ่งแรกเกมดำเนินมาถึง นาทีที่ 9 เป็น วิสเซล โกเบ ที่ได้ลุ้นขึ้นนำก่อน

จากจังหวะที่ ยูทาโร่ โอดะ รับบอลจาก อันเดรียส อิเนียสต้า หน้าเขตโทษแล้วปั่นด้วยซ้ายบอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว จากนั้นยังเป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นต่อเนื่องจากลูกฟรีคิกของ อันเดรียส อิเนียสต้า พยายามปั่นให้บอลเสียมสามเหลี่ยมที่เสาแรกแต่บอลเหินข้ามคานออกไป ในนาที 13 โกเบ ยังเป็นฝ่ายครองบอลเหนือกว่าชัดเจนเดินหน้าบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว จนนาที 19 มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเเตะมุม อันเดรียส อิเนียสต้า เปิดจากฝั่งซ้ายบอลเลยมาเสาไกลถึง เลโอ โอซากิ โขกตั้งย้อนกลับไปให้ แดงค์เลอร์ ได้หวดเต็มข้อระยะเผาขนตุงตาข่าย  ทีมเยือนเกือบได้ลูกสอง ในานาที 28 จากจังหวะที่ โกโตคุ ซากาอิ เติมขึ้นมาตั้งป้อมเปิดจากกราบขวาให้ ดั๊กลาส ขึ้นโขกเปลี่ยนทางบอลเฉี่ยวเสาไกลออกไปนิดเดียว

อย่างไรก็ตาม คาชิม่า ที่รปเกมเป็นรองมีโอกาสตอบโต้กลับมาบ้าง และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาที 39 ไดกิ นิชิ เติมขึ้นมาทางกราบขวาแล้วเปิดเข้าเขตโทษให้ เอเวอรัลโด้ ขึ้นโขกเหน่งๆเข้าประตูไป ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เสมอ วิสเซล โกเบ 1-1

ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 5 นาที คาชิม่า เกือบจะได้ประตูพลิกขึ้นนำเมื่อ ริวจิ อิสุมิ ได้บอลในเขตโทษหลอกหนึ่งจังหวะแล้วซัดระยะเผาขนแต่บอลไปชนเสาอย่างจัง นาที 56 โกเบ เกือบได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุมอีกครั้งเมื่อ อันเดรียส อิเนียสต้า เปิดไปเข้าหัว แดงค์เลอร์ เจ้าเดิมขึ้นโหม่งจ่อๆแต่คราวนี้ ทาอิกิ ยามาดะ นายด่านเจ้าถิ่นพุ่งปัดมือเดียวออกหลังไปได้ กระนั้นก็ดี นาที 61 ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ยูตะ โกเกะ ตวัดยิงเล่นทางบริเวณหัวกระโหลกดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม

mosantimetre.com