[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอสตาส ซิมิคาส อนาคตตัวตายตัวแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน   VIEW : 393    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:27:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากๆ ที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะคว้าตัว คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติกรีซ มาร่วมทีม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวระแคะระคายว่า "หงส์แดง" สนใจนักเตะรายนี้ จนกระทั่งมีรายงานว่ากำลังจะเซ็นสัญญากันอยู่แล้ว

    จะว่าไปแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ พยายามที่จะดึงผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาร่วมทีมเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โดยก่อนหน้านี้สโมสรเล็งจะสอย จามาล ลูอิส ฟูลแบ็กดาวรุ่งจาก นอริช ซิตี้ แต่โดนโขกค่าตัวแพงเกินจริง ทำให้ทีมตัดสินใจมองหาทางเลือกอื่นแทน

 สุดท้ายก็มาแจ็คพอตกับ ซิมิคาส ซึ่งต้องยอมรับว่าชื่อชั้นหลายๆ คนอาจจะไม่เคยได้ยินเนื่องจากค้าแข้งในลีกแดนเทพนิยาย แต่นักเตะรายนี้ก็คือว่าไม่ธรรมดาเช่นกันเพราะก่อนหน้านี้ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้, สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และ เรนเจอร์ส รวมทั้ง ลาซิโอ ก็สนใจอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งเช่นกัน

    ที่สำคัญด้วยสนนราคาที่สื่อรายงานว่าประมาณ 11.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ซึ่งก็คือว่าสมเหตุสมผลสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการจ่ายเงินเพื่อดึงผู้เล่นแบ็กซ้ายมาเป็นยางอะไหล่ ดังนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาด ดาวเตะชาวกรีก ก็คงจะได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ไม่ช้าไม่นานนี้

เพิ่มเติม : 
tarzanaaikikai.com