[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยอดไก่แก้ว เตรียมเปิดศึกนอกบ้านครั้งแรกดวล ทัตสึมิตสึ เทพนอนสู้  VIEW : 377    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:59:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

"Y2K" ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ หลังจากโชว์ฟอร์มเพชฌฆาตต่อเนื่องสองไฟต์ไร้พ่ายปิดเกมไวคู่แข่งในกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) กลายเป็นม้ามืดของรุ่นฟลายเวต เขาก็ได้เปิดศึกนอกบ้านครั้งแรกในศึก ONE: COLLISION COURSE ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม โดยเผชิญหน้านักสู้จอมเก๋าจากแดนปลาดิบ "The Sweeper" ทัตสึมิตสึ วาดะ ที่มีประสบการณ์ข้นคลั่กในกีฬานี้

"ตอนแรกที่รู้ว่าต้องเจอกับ ทัตสึมิตสึ ที่เป็นนักสู้เกรดเอของรุ่น ยอมรับว่าผมก็มีหวั่นใจอยู่บ้างครับ ผมเป็นรองเขาแน่ๆ แต่ นายเปรม (บุษราบวรวงษ์) ก็บอกว่าให้สู้ครับ อย่าไปกลัว ส่วนทางด้านโค้ช MMA ดีเจ (แจ็กสัน) ก็ช่วยวิเคราะห์คู่แข่งโดยแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงเกมภาคพื้น เพราะทักษะและประสบการณ์เขาแน่นกว่าผมเยอะ อย่าเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เสียเปรียบครับ"

"เท่าที่ผมได้ดูไฟต์ของ ทัตสึมิตสึ ที่ผ่านมา เขาเป็นนักสู้ที่เก่งเกมภาคพื้นมาก ดังนั้นผมจึงต้องรักษาเกมยืนสู้ที่ผมถนัดให้ได้นานที่สุด คิดว่าน่าจะขี่เขาอยู่นิดนึง ถ้าเขาจะชวนเล่นเกมนอนเมื่อไหร่ ผมต้องหนีเขาให้ได้ ต้องดิ้นให้หลุดครับ อาวุธหลักของผมจะเน้นไปที่หมัดเป็นพิเศษเลย เลี่ยงการเตะพร่ำเพรื่อ เพราะถ้าเตะไม่โดนหรือไม่ถูกจังหวะ ก็มีสิทธิ์ที่เขาจะเข้ามาจับเอาผมลงพื้นได้ง่ายขึ้นอีกด้วยครับ"

แม้ว่าประสบการณ์บนสังเวียนของ ยอดไก่แก้ว คิดเป็นเพียง 1 ใน 4 ของ ทัตสึมิตสึ ที่มีมากถึง 36 ไฟต์ แถมคู่แข่งจากแดนซามูไรรายนี้เคยปะทะฝีมือกับแชมป์โลกระดับตำนานอย่าง "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" มาแล้ว แม้จะพบกับพ่ายแพ้แต่เขาก็สร้างความหงุดหงิดให้ ดิมิเทรียส ที่ปิดเกมไม่ได้ และยื้อกันไปจนจบเกม นั่นแสดงให้เห็นว่า ทัตสึมิตสึ ไม่ใช่หมูให้เชือด

ส่วนข้อได้เปรียบที่เห็นชัดเจนคือเรื่องสภาพร่างกายของ ยอดไก่แก้ว ที่มีการชกเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้สองไฟต์ ในขณะที่ฝั่งนักสู้แดนอาทิตย์อุทัยร้างสังเวียนไปกว่า 10 เดือน เมื่อบวกกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ทำให้ ยอดไก่แก้ว มองเห็นโอกาสที่จะกำชัยชนะในไฟต์นี้ได้เหมือนกัน

ยอดไก่แก้ว จะสามารถผ่านบททดสอบหินในศึกนี้ไปได้หรือไม่ วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้มีคำตอบ แฟนๆชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play เวลา 19.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มเวลา 22.40 น. ห้ามพลาด!

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่    comenjerseys.com