[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โดยมีวิทยากรที่มีประสบการณ์ด้านฟุตบอลอาชีพมาให้ความรู้  VIEW : 811    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:21:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

โดยมีวิทยากรที่มีประสบการณ์ด้านฟุตบอลอาชีพมาให้ความรู้ เพื่อฝึกทักษะด้านลูกหนังให้กับนิสิตนักศึกษาและนักกีฬาของสถาบันทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ตลอดเดือนกันยายนนี้ เพื่อหวังต่อยอดพัฒนาก้าวไปเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไปในอนาคต บริษัท ทศภาค จำกัด ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดกิจกรรมเปิดโครงการ "KU Football Camp" ปีที่ 3 เพื่อเป็นหนึ่งในการร่วมพัฒนาศักยภาพทักษะของนักกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลเพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ ให้กับนิสิตนักศึกษาของ ม.เกษตรศาสตร์ 

สุรพล อุทินทุ | Golftime

โดยมีทาง "บิ๊กป๊อป" สุรพล อุทินทุ ผอ.สำนักประสานงานภายนอก บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เดินทางมาเป็นประธานเปิด พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ รัชด ชมภูนิช รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาเชิงยุทธศาสตร์และสื่อสารองค์กร ม.เกษตรศาสตร์ ซึ่งมีทาง "โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี เอฟซี และ"ลีซอ " ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะของชลบุรี เอฟซี มาร่วมเป็นวิทยากรในการฝึกสอนโครงการ ที่มีนักกีฬาร่วมกจกรรมกว่าเกือบรอยคน ที่จัดขึ้น ณ สนามอินทรีจันนทรสถิตย์ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ทั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รัชด ชมภูนิช ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในโครงการนี้ว่า "กิจกรรมครั้งนี้เป็นไปตามแนวทางในการพัฒนาฟุตบอลของม.เกษตรศาสตร์ ซึ่งต้องขอบคุณทางไทยเบฟที่สนัยสนุนโครงการดีๆแบบนี้ซึ่งในนามของมหาวิทยาลัยเรานั้น ท่านอธิการได้มีนโยบายมาโดยตรงในเรื่องฟุตบอลอยู่แล้ว โดยที่ในปีนี้เราจะมีความคึกคักแน่นอน เพราะเราได้รับการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตร อีกทั้งปีนี้เราจะใช้สนามอินทรีจันทรสถิตย์ มาใช้เป็นรังเหย้าในการแข่งขันไทยลีก 2 ด้วย ทำให้กิจกรรมครั้งนี้น่าจะเป็นอีกจุดมุ่งหมายหนึ่งที่จะทำให้เราได้ร่วมพัฒนานักกีฬาของสถาบันให้มากขึ้น เพื่อก้าวต่อไปในระดับอาชีพต่อไป" "ซึ่งเราเองก็เปิดโอกาสให้กับน้องๆทุกคนอยู่แล้ว เราหวังว่าทุกคนจะเข้ามาร่วมกันเยอะๆ เพราะมันเป็นความเข้มแข็งของสถาบันของเรา ให้ทุกคนชวนเพื่อนๆมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้เลย"

morrowfarrar.com