[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อีฟ รวิสรา อดีตเรือพายสาวทีมชาติไทยกับภาพปัจจุบัน  VIEW : 388    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 09:14:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

ถือว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการกีฬาไปนานสำหรับ "อีฟ" รวิสรา สังข์สุวรรณ อดีตนักกีฬาเรือพายทีมชาติไทย ที่เคยทำผลงานในนามทีมชาติด้วยการกวาดเหรียญรางวัลต่างๆ มากมาย

 

แต่กับภาพล่าสุดของเธอในโลกโซเชียลต้องบอกว่าสวยขึ้นมาก และเชื่อเลยว่าแฟนคลับหนุ่มๆ มีตะลึงแน่นอนกับภาพชุดว่ายน้ำของที่เธอที่อวดหุ่นสุดแซ่บท้าอากาศหนาวในตอนนี้

 

โดยอดีตเรือพายสาวถือเป็นตัวหลักของทีมไม่ว่าจะเป็นในประเภท เรือยาวสากล และ เรือเเคนูสลาลอม ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อคือการคว้า 3 เหรียญทองแดงแบบเหนือความคาดหมาย ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน เมื่อปี 2010

 

ก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จคว้า 2 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน ในการแข่งขัน เรือยาวมังกรชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 11 “ไอดีบีเอฟ เวิลด์ ดรากอน โบ้ต แชมเปียนชิพ 2013” ที่ประเทศฮังการี และได้รับโอกาสจากสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย ให้เข้าร่วมแข่งขัน เรือแคนู สราญรมย์ ประเภทบุคคล เวิลด์ คัพ 2016 ที่ประเทศสเปน ฝรั่งเศส และ โปแลนด์ เป็นเวลาถึงสามเดือน

 

สำหรับ น้องอีฟ ถือเป็นเด็กที่รักการเรียน และกตัญญูต่อครอบครัว โดยเป็นเด็กนักเรียนทุน ฟันผ่านอุปสรรคต่างๆ ก่อนสามารถทำตามฝันจบ ปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ได้สำเร็จ ปัจจุบันเป็นพนักงานสายการบินแห่งหนึ่งในท่าอากาศยานเชียงใหม่

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่     guthridgegroup.com