[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ประมุขบอลไทย ร่ายยาวยันชัดเงินสมาคมบอลหมดคลังแล้ว  VIEW : 800    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:18:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

ประมุขบอลไทย ร่ายยาวยันชัดเงินสมาคมบอลหมดคลังแล้ว "ติดลบ 2 ล้านเศษ" เร่งตั้ง 3 ช่องทางกู้วิกฤตวงการลูกหนังไทย เผย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้สั่งผู้ว่า กกท. 

เปิดคอนเน็กชั่น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  บิ๊กบราเธอร์สีเขียว-แกนหลักอำนาจใหม่?


ให้ความช่วยเหลือสมาคมบอลแล้ว แย้มขอกู้เงินฟีฟ่าล่วงหน้าในปีถัดไปมาใช้หมุนเวียนก่อนโดยประธานฟีฟ่ารับทราบแล้ว รวมทั้งกู้ครอบครัวเป็นครั้งที่ 9 ถ้าหมดทางเลือกจริงๆ ยืนยันไม่ใช้วีเออาร์ เหตุฟุ่มเฟือยงบ และตัดาเบี้ยเลี้ยงผู้ตัดสิน 50% ก่อนจะลั่นวาทะเด็ดทิ้งทาย

เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ส.ค.63 เวลา 10.00 น. ที่ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมีสภากรรมการ และสโมสรสมาชิกเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 86 สโมสร ซึ่งการประชุมใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น หลังการประชุม ประมุขบอลไทย ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องที่สำคัญในการประชุมครั้งนี้ว่า "เรื่องที่เป็นสาระในการประชุมครั้งนี้คือ เรื่องของการแก้ไขระเบียบข้องบังคับต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน เรื่องการรับรองสโมสรสมาชิกที่สมัครเข้ามาใหม่ และเป็นเรื่องการรายงานงบดุล หรือรับรองงบดุลค่าใช้จ่ายในปี พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา แล้วก็อนุมัติงบประมาณค่าใช้จ่ายของสมาคมฟุตบอลในปีต่อไป ซึ่งการประชุมก็ผ่านไปด้วยดี สมาชิกให้การรับรองและอนุมัติให้สมาคมสามารถวางกรอบงบประมาณค่าใช้จ่ายในปีหน้" "โดยในการประชุมสภากรรมการครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ที่ผ่านมา สภากรรมการอนุมัติให้สมาคมทำการกู้ยืมเงินนอกระบบจากองค์กรภายนอกประเทศ และองค์กรภายในประเทศ และบุคคลภายในประเทศเพื่อนำมาใช้เป็นเงินหมุนเวียนในสมาคมในการใช้จัดการแข่งขันในช่วงต่อไป" บิ๊กป้อม" สั่งผู้ว่า กกท. เร่งช่วยเหลือ ส.บอล ช่องทางที่สมาคมได้วางกรอบไว้ ช่องทางที่ 1 คือ การขอความสนับสนุนจากภาครัฐ ซึ่งก็ได้ความกรุณาจากผู้ว่า กกท. ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี และการประชุมสภาโอลิมปิก เมื่อสองวันที่ผ่านมา ท่านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานสภากีฬาโอลิมปิก และในฐานะที่ท่านประธานสภากองทุนการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้สั่งการในที่ประชุมให้ผู้ว่า กกท. หาเงินมาช่วยเหลือสมาคมกีฬาฟุตบอล ตามช่องทางที่สามารถทำได้ ซึ่งก็เป็นรายละเอียดถึงเรื่องเงินรางวัล ค่าตอบแทน รวมถึงบุคลากร ซึ่งในอดีต กกท. เคยให้การสนับสนุนสมาคมฟุตบอลเรื่อยมาจนถึง พ.ศ.2559 ก็ได้หยุดไปชั่วคราว

moniteaucountyfair.com