[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ร็อตเธอร์แฮม 0-1 ลูตันทาวน์ ต่อสู้เพื่อชัยชนะอย่างหวุดหวิด  VIEW : 421    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 20 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:36:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

ร็อตเธอร์แฮม 0-1 ลูตันทาวน์ ต่อสู้เพื่อชัยชนะอย่างหวุดหวิด

ลูตันจัดแสดงทางคลินิกเพื่อคว้าชัยชนะเหนือร็อตเธอร์แฮม 1-0 ในการแข่งขัน Sky Bet Championship ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสที่จะคว้าสามแต้ม แต่เจมส์คอลลินส์ของลูตันที่แสดงความสงบนิ่งที่สุดต่อหน้าเป้าหมายเพื่อให้ได้รับชัยชนะแบบกลับไปกลับมา Simon Sluga ผู้รักษาประตูที่มาเยี่ยมถูกบังคับให้ต้องเซฟเกมแรกในขณะที่เขาปัดป้องความพยายามในการดัดผมของ Jamie Lindsay หลังจากที่ Florian Jozefzoon ช่วยเขาไว้

จากนั้นลินด์เซย์ทดสอบ Sluga ในอีกด้านหนึ่งของประตูของเขาด้วยการตวัดที่ชาญฉลาด แต่อีกครั้งทีมชาติโครเอเชียก็ตื่นตัวพอที่จะผลักดันการยิงหลังเสา Harry Cornick กำลังมองหาภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดของ Luton และไม้กางเขนของเขาก็ดูเหมือนว่าลุคเบอร์รี่จะถูกส่งต่อไปก่อนที่ Michael Ihiekwe จะทำการแทรกแซงที่สำคัญ โอกาสสองครั้งถัดไปตกเป็นของไมเคิลสมิ ธ แต่กองหน้าร็อตเธอร์แฮมล้มเหลวในการทดสอบ Sluga ด้วยเช่นกัน มันควรจะเป็นผู้มาเยือนที่จะเข้าไปข้างหน้าในช่วงพัก แต่จามาลแบล็คแมนดันยิงจากจอร์จมอนกูร์หลังจากที่เขาถูกคอลลินส์เลือก

UFABET369

Matty Pearson เข้ามาใกล้มากขึ้นในเวลาที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากความพยายาม 25 หลาของเขาผิวปากกว้างเพียงนิ้ว มิลเลอร์สกัปตัน Ihiekwe ต้องปฏิเสธลูตันอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังในขณะที่เขาเคลียร์ความพยายามในการทำประตูของคอร์นิคออกจากเส้นหลังจากแบล็กแมนกระพือปีกและปล่อยให้เป้าหมายของเขาโดยไม่ระวัง ผู้เยี่ยมชมอยู่ด้านบนอย่างแน่นอนและการยิงที่เบี่ยงเบนของ Berry จะทำให้ Rotherham กังวลชั่วคราวก่อนที่มันจะบินออกจากเป้าหมาย ต้องใช้บล็อกที่ปลายอีกด้านจาก Pearson เพื่อปฏิเสธ Dan Barlaser จากระยะใกล้ในขณะที่เขาวิ่งต่อไปเพื่อทดแทนการตัดของ George Hirst ในที่สุดความก้าวหน้าก็มาถึงในนาทีที่ 70 โดยคอลลินส์พลิกตัวระหว่างการป้องกันของร็อตเธอร์แฮมและพบกับฟรีคิกของ Berry อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อเอาชนะแบล็กแมน เห็นได้ชัดว่าลูตันไม่พอใจกับความได้เปรียบเพียงประตูเดียวและพวกเขาก็เพิ่มความกดดัน Moncur เปิดช่องได้อย่างยอดเยี่ยมในการขึ้นนำเป็นสองเท่าในขณะที่เขาวิ่งอย่างชัดเจนในการตอบโต้การโจมตี แต่ความพยายามที่บิ่นของกองกลางนั้นน่าผิดหวังตรงที่ Blackman

albon.info