[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จ่าฝูง โทคุชิมะ เวอร์ติส ทีมนี้ไม่ธรรมดา   VIEW : 405    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 20 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:29:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังผ่านสมรภูมิสังเวียนแข้งในลีกพระรองของแดนอาทิตย์อุทัยไปแล้ว 40 นัด เหลือเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้น ที่กำลังขับเคี่ยวอย่างสนุกสุดมันส์

เพื่อชิงโควต้าเพียงแค่ 2 ที่นั่งเท่านั้น ในการทะยานเลื่อนชั้นสู่เจลีก ในฤดูกาล 2021

แน่นอน ณ ตอนนี้ เหลือเพียงแค่ 2 นัดจะจบลง โดย 3 ทีมที่ว่ามาประกอบด้วยจ่าฝูง โทคุชิมะ เวอร์ติส ที่มีอยู่ 81 แต้ม ตามมาด้วยรองจ่าฝูง อวิสปา ฟูกุโอกะ อดีตทีมเก่าของ วิลเลี่ยม พ็อพพ์ กองหน้าของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีอยู่ 78 แต้ม

และอันดับ 3 วี-วาเรน นางาซากิ ที่มีอยู่ 76 แต้ม ซึ่งเป็นทีมที่เคยมีข่าวสนใจคว้าตัวของ นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็กขวาของการท่าเรือ เอฟซี ไปร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนข่าวลือนั้นจะหายไปในกลีบเมฆ

อย่างไรก็ตามยอดทีมจากจังหวัดโทคุชิมะ ที่รั้งเป็นจ่าฝูงอย่างแข็งแกร่ง ขออีกเพียงแค่ 2 แต้มจาก 2 นัดนี้ ก็จะทะยานขึ้นสู่ลีกสูงสุดทันที หรือหากสามารถเก็บชัยชนะรวด โดยไม่ต้องสนใจทีมที่ไล่ตามมา พวกเขาก็จะคว้าแชมป์เจทู ลีก ในฤดูกาลนี้ทันที

โดยโปรแกรมอีก 2 นัดของพวกเขาประกอบด้วย วันพุธที่ 16 ธ.ค.63 เปิดบ้านพบ โอมิยะ อาร์ดิจา ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่สนามโพคารี่ สเวท สเตเดี้ยม และปิดท้ายซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.63 บุกไปเยือน อวิสปา ฟูกุโอกะ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ที่สนามเบสต์ เดนกิ สเตเดี้ยม

ต้องบอกเลยว่าโทคุชิมะ เวอร์ติส มีภาษีที่ดีกว่าอีก 2 ทีม แทบจะปริปากได้เลยว่าพวกเขาคือทีมน้องใหม่ในเจลีกปีหน้าแน่นอน ซึ่งหากทำได้ก็จะเป็นการเลื่อนชั้นสู่เจลีกในรอบ 6 ปีอีกด้วย หลังก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเล่นในเวทีลีกสูงสุดแดนปลาดิบ 1 ครั้งในฤดูกาล 2014

แม้ฤดูกาลนั้น ผลงานของโทคุชิมะ เวอร์ติส จะไม่ค่อยน่าจดจำเท่าไหร่ เพราะการลงเล่นในเจลีกครั้งแรก แต่กลับจบด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของตาราง 32 นัด ชนะได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น และเก็บไปแค่ 14 คะแนน โดบแพ้ไปถึง 26 นัดอีกด้วย


ทว่าในปัจจุบันพวกเขาเริ่มสร้างทีมจนเป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามากๆในลีกพระรองเวลานี้ ลงสนาม 40 นัด ชนะ 24 นัด เสมอ 9 นัด แพ้ 7 นัด โดยยิงไป 66 ประตู และเสีย 32 ลูก และมีลูกได้เสียบวกถึง 34 ลูกด้วยกัน ซึ่งถือว่าโหดเหลือเกิน

albertablondecattle.com