[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผมการันตี!กุนโดกันชี้ "ฮาแวร์ตซ์" เจ๋งกว่าบัลลัค   VIEW : 416    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:32:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



อิลคาย กุนโดกัน ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งดาวโรจน์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีเชิงบอลสูงกว่าตำนานอย่าง มิชาเอล บัลลัค พร้อมอธิบายความแตกต่างระหว่างทั้งสองคนอย่างละเอียด

               อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องเลือดเบียร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังมีข่าวกับ เชลซี เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการเล่นฟุตบอลสูงกว่า มิชาเอล บัลลัค ตำนานกัปตันทีมชาติเยอรมนี 

 ตลอดช่วงที่ผ่านมา ฮาแวร์ตซ์ มักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ บัลลัค แต่ กุนโดกัน มองว่า ทั้งสองมีสไตล์การเล่นต่างกันชัดเจน เนื่องจาก ดาวเตะ เลเวอร์คูเซ่น วัย 21 ปี เน้นเล่นเกมรุกมากกว่า และไม่ใช่นักเตะสไตล์ที่เล่นดุดันแบบ อดีตแข้ง "สิงห์บลูส์" วัย 43 กะรัต  

 "ผมคาดหวังในตัวเขาสูงมาก ความสามารถของ ไค มันไร้ขีดจำกัด" ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ กล่าวกับ สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ "เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงมาก ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับเขาที่จะแสดงมันออกมา เขามีความเยือกเย็นในการครองบอล และยังเล่นได้อย่างรอบคอบด้วย ในมุมมองขอผมนั้น ผมว่า ฮาแวร์ตซ์ ดีกว่า บัลลัค ในแง่ของการเล่น"


 "บัลลัค มีสไตล์การเล่นที่ดุดันและมีจิตใจแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสไตล์ในแบบของนักเตะรุ่นก่อนหน้านี้ ส่วน ไค ไม่ได้เป็นแบบนั้น เขาไม่ใช่นักเตะที่จงใจฟาวล์หรือชอบเล่นงานคู่แข่งจนได้รับใบเหลือง"
เพิ่มเติม : thehotspotonline.com