[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปืนเศร้า!อาร์เซน่อลจำต้องปลดพนง.55คนเซ่นโควิด   VIEW : 398    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 86%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:25:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



อาร์เซน่อล ประกาศข่าวสุดเศร้าจำเป็นต้องปลดพนักงานถึง 55 คน หลังจากสโมสรประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนักเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

              อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องปลดพนักงานถึง 55 คนเพื่อพยุงสถานะการเงินของทีมหลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องประสบปัญหาด้านการเงินนับตั้งแต่ที่เกิดวิกฤติการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

              มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เพิ่งจะประสบความสำเร็จในการนำ "เดอะ กันเนอร์ส" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาล 2019/2020 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่หลังจากได้พบกับความสุขเพียงไม่กี่วัน บรรดาเจ้าหน้าที่สโมสรต้องมาเจอกับข่าวสุดเศร้าเมื่อ อาร์เซน่อล ต้องลดพนักงานหลังแบกรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว

 แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ระบุว่า "ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรามีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในเรื่องการเพิ่มทีมงานเพื่อที่จะนำพาสโมสรให้ก้าวไปข้างหน้า แต่จากการคาดการณ์เรื่องรายได้ที่ลดลง ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเราต้องลดต้นทุนเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถดำเนินการได้ตามแนวทางที่มั่นคง และยังคงสามารถลงทุนในการสร้างทีมได้ต่อไป"

"เป้าหมายของเราก็คือต้องปกป้องงาน และรายได้สำหรับทีมงานของเราตราบเท่าที่เราจะสามารถทำได้ โชคร้ายจริงๆ ที่ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่เราต้องวางแผนลดเจ้าหน้าที่ถึง 55 คน เราไม่อยากเสนอแผนงานนี้ และมองหาทุกๆ แนวทางก่อนที่จะมาถึงแนวคิดในเรื่องนี้"

"เรารู้ว่านี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง และยากลำบากสำหรับเราทีมงานที่ทุ่มเทให้กับเรามาตลอด ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่การจัดการเกี่ยวกับเรื่องความรู้สึกของทุกๆ คน แผนงานเหล่านี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะนำสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ก้าวไปข้างหน้า, สร้างองค์กรที่เหมาะสมหลังโลกต้องเผชิญกับเชื้อไวรัสโควิด และเราต้องมีทรัพยากรสำคัญเพื่อที่จะกลับมาร่วมแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพในเกมระดับสูงทั้งที่นี่ (พรีเมียร์ลีก) และฟุตบอลถ้วยยุโรป" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

เพิ่มเติม : thegreatestvitaminintheworld.com