[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จริงหรือไม่ "เมสซี" เปลี่ยนไปเพราะไร้ 2 สตาร์ดัง  VIEW : 914    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:12:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อดีตแข้งบาร์เซโลนา เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงแห่งบาร์ซา มีฟอร์มการเล่นที่ไม่สุดยอดเหมือนเดิมเพราะไร้ 2 แข้งดัง
วันที่ 20 ส.ค. 63 ฮวน คาร์ลอส เฮเรเดีย อดีตกองหน้าทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่สุดยอดเหมือนเดิม นับตั้งแต่ที่ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสตา 2 กองกลางสมองเพชร ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ไป
สำหรับ บาร์เซโลนา เคยมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2008-2009 เมื่อคว้า 3 แชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีทั้ง ชาบี, อิเนียสตา และ เมสซี เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในครั้งนั้น อย่างไรก็ตาม ชาบี ตัดสินใจอำลาทีมไปเมื่อปี 2015 เพื่อไปคุมทีมอัล ซาดด์ ในลีกกาตาร์ จากนั้นปี 2018 อิเนียสตา ก็ย้ายไปค้าแข้งในเจลีก ญี่ปุ่น กับ วิสเซล โกเบ และ เฮเรเดีย เชื่อว่าการย้ายออกไปของทั้งคู่ ส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของ เมสซี อย่างชัดเจน
เฮเรเดีย “เมสซีไม่เคยเหมือนเดิมอีกเลยหลังจากที่พวกเขา (บาร์ซา) ปล่อย ชาบี กับ อิเนียสตา ออกจากทีมไป ผมไม่ได้เห็นเขาเล่นด้วยพลังขับเคลื่อนเหมือนเดิมอีกต่อไป วันนี้เมสซีต้องตั้งเกมด้วยตัวเอง เขาต้องทำประตู เขาต้องยิงฟรีคิก นั่นเป็นอะไรที่มากเกินไป เขาแบกความรับผิดชอบเยอะมากกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปเอาไว้บนบ่าของตัวเอง ถ้า เมสซี ไม่ได้อยู่กับทีม บาร์เซโลนาก็ไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มสุดยอดได้”


สมัคร ยู ฟ่า เบท