[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แคมป์เบลล์ กะไว้แล้ว ปาร์เตย์ ต้องเจ็บหากย้ายมาอาร์เซนอล   VIEW : 499    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 14:14:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

เควิน แคมป์เบลล์ อดีตหัวหอกทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่าตนเคยทำนายเอาไว้ว่า โธมัส ปาร์เตย์ ที่มีร่างกายแข็งแกร่งสุด ๆ จะได้รับบาดเจ็บหลังย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

"อาการบาดเจ็บของนักฟุตบอลที่เกิดขึ้นระหว่างเกม มันเป็นเรื่องเศร้าสุด ๆ และผมไม่อยากเห็นเหล่าแข้งรุ่นน้องต้องเจอกับอะไรแบบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว" แคมป์เบลล์ กล่าวกับ Football Insider หลังเห็น "เฮียเต้" เดี้ยงจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมพ่าย แอสตัน วิลลา

 

"ผมเคยคิดเอาไว้อยู่แล้วว่า โธมัส ปาร์เตย์ จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อาร์เซนอล แต่ก็เดาไว้อีกเรื่องด้วยว่าเขาคงได้รับบาดเจ็บแน่ ๆ หากย้ายมาค้าแข้งกับเรา"

 

"สิ่งที่น่าผิดหวังและทำให้ขนลุกซู่ก็คือ สมัยอยู่กับ แอตฯ มาดริด เขาไม่เคยเดี้ยงเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่นี่อยู่ในอังกฤษแค่ไม่กี่เดือนก็โดนสอยร่วงไปแล้ว"

 

"ไม่อยากบอกหรอกนะว่ามันเป็นอาถรรพ์หรือเป็นเพราะปัจจัยอื่น ๆ แต่มันคือปัญหาที่ อาร์เซนอล ต้องรับมือ เพราะคุณในอนาคต คุณจะปล่อยให้ผู้เล่นระดับท็อปที่ซื้อมาด้วยค่าตัวสูงแบบนี้เจ็บต่อเนื่องไม่ได้เด็ดขาด"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  geincoinversion.com